Tuyển Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia

thứ sáu 30-11-2018 15:23:42 +07:00 0 bình luận
HLV Milovan Rajevac khẳng định sẽ cùng học trò dập tắt “chảo lửa” Bukit Jalil của đối thủ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, diễn ra tối 1/12.

HLV Milovan Rajevac khẳng định sẽ cùng học trò dập tắt "chảo lửa" Bukit Jalil của đối thủ ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, diễn ra tối 1/12.

Tuyển Thái Lan mở màn vòng đấu loại trực tiếp tại AFF Cup 2018 bằng trận bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil của tuyển Malaysia. Trong quá khứ, "Voi chiến" chưa một lần giành chiến thắng trong những lần hành quân đến "chảo lửa" này.

AFF Cup 2018: "Soái ca đầu trọc" của U23 Việt Nam bắt chính trận ĐT Malaysia - ĐT Thái Lan

Người Thái mở đầu bằng thất bại 1-2 tại vòng bảng Tiger Cup 2004. Tám năm sau, họ nghẹt thở cầm hòa 1-1 trên sân của đối thủ ở trận bán kết lượt đi, nhưng vẫn giành quyền vào chung kết bằng chiến thắng 2-0 ở lượt về.

Dù nhận thất bại 3-2 ở chung kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Bukit Jalil, nhưng tuyển Thái Lan vẫn đăng quang chức vô địch, sau khi đánh bại đối thủ 2-0 ở lượt đi. Đó là niềm vui hiếm hoi mà người Thái có thể giành được trên sân đối thủ.

Trước lần thứ 4 thi đấu trên sân Bukit Jalil, "Voi chiến", đặc biệt là thuyền trưởng Rajevac thể hiện sự tin để phá cái dớp chưa thắng.

"Đó là cái dớp của tuyển Thái Lan. Nhưng các cầu thủ đều cố gắng phá vỡ cái dớp ấy. Chúng tôi đến đây để thực hiện nhiệm vụ ấy", HLV Rajevac khẳng định ở buổi họp báo trước trận đấu tại Kualar Lumpur.

Tuyển Thái Lan tự tin phá dớp không thắng trên sân Malaysia  - Ảnh 3.

HLV Rajevac tin vào khả năng chiến thắng của tuyển Thái Lan. Ảnh: FA Thailand.

Tuyển Thái Lan sẽ có buổi tập làm quen duy nhất ở sân Bukit Jalil vào tối 30/10. Chiến lược gia người Serbia cho rằng các học trò sẽ sớm thích nghi được với loại cỏ này đặc biệt tại đây.

"Như tôi đã nói, tôi đang cố gắng làm việc hết sức có thể với học trò cho 2 trận bán kết sắp đến. Được chơi ở SVĐ đẹp như thế này, bên cạnh lượng CĐV hùng hậu là điều tuyệt vời. Tập trung là điều quan trọng đối với tuyển Thái Lan ở trận đấu này", HLV Rajevac tiếp lời.

Nói về đối thủ Malaysia, HLV Rajevac đánh giá rất cao đội chủ nhà. Nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định bóng đá Malaysia đang phát triển đúng hướng với những cầu thủ trẻ đầy chất lượng. Nhưng ông Rajevac cũng cho rằng nếu muốn phát triển hơn nữa, những "chồi non" ấy còn một HLV giỏi.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa tuyển Malaysia gặp tuyển Thái Lan diễn ra lúc 19h ngày 1/12. Bốn ngày sau, thầy trò HLV Rajevac sẽ trở về "thánh địa" Rajamagala để tái đấu đối ở trận bán kết lượt về.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm