Tuấn Anh và những ước nguyện tuổi 24

Phương Trang
thứ sáu 17-5-2019 2:05:00 +07:00 0 bình luận
Tuấn Anh tròn 24 tuổi và đây sẽ là dấu mốc cho sự trở lại cũng như những hy vọng của tiền vệ này trong tương lai.

Chắc hẳn, đây sẽ là kỳ sinh nhật đnags nhớ nhất của Tuấn Anh trong suốt những năm tháng qua. Tuổi 24 đánh dấu sự trở lại sân chơi chuyên nghiệp của một cầu thủ đã phải ẩn mình nhiều năm qua vì chấn thương liên tục đeo bám. Với nhiều người, sinh nhật sẽ có thật nhiều mong ước và hy vọng, nhưng với Tuấn Anh, đó có thể chỉ là những lời cầu nguyện không còn chấn thương và khoẻ mạnh để tiếp tục đam mê với trái bóng tròn.

Món quà lớn nhất của tuổi 24 có lẽ là việc Tuấn Anh dần lấy lại được cảm giác chơi bóng thăng hoa và sự hoà hợp cùng các đồng đội sau 9 vòng đấu vừa qua.  Sự trở lại của tiền vệ gốc Thái Bình cũng chính là tin vui đến với khán giả và NHM dù đôi lúc họ vẫn nơm nớp lo sợ chấn thương có thể tái phát bất cứ lúc nào.

Niềm vui nhân đôi đến với Tuấn Anh khi ở lượt trận thứ 9 vừa qua, HAGL đã có chiến thắng giòn giã 3-0 trước chủ nhà Viettel, đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi có những bước chuyển mới trên BXH. Cầu thủ sinh năm 1995 đã có một màn trình diễn khá ấn tượng, cảm giác, tinh thần và cách chơi bóng đã trở nên vượt trội và gai góc hơn Tuấn Anh của những năm về trước.

Tuấn Anh và những ước nguyện tuổi 24

Là một cầu thủ ít sử dung mạng xã hội Facebook và Instagram, thật khó để tìm thấy những lời chúc mà đồng đội dành cho anh giống như cách mà các cầu thủ khác vẫn thường dùng để chúc mừng sinh nhật bạn bè.

Vì thế, các cầu thủ HAGL đã "trình làng" một đoạn video ngắn tổng hợp những lời chúc sinh nhật mà các cầu thủ đội bóng phố núi muốn gửi đến Tuấn Anh. Cụ thể, Văn Toàn đã những lời chúc tốt đẹp  nhất đến đồng nghiệp của mình, chúc Tuấn Anh không còn gặp chấn thương và mau trở lại với màu áo ĐTQG. Trong khi đó, Hồng Duy mong muốn Tuấn Anh có được một kỳ sinh nhật hạnh phúc và vui vẻ bên những người thân thương, đồng thời hy vọng chàng trai này sẽ luôn mạnh mẽ và giữ được phong độ tốt nhất sau khi quay trở lại sân cỏ.

Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, danh thủ nổi tiếng và là thế hệ vàng của HAGL Nguyễn Văn Đàn đã bày tỏ những tình cảm cũng như gửi lời chúc đến cậu học trò của mình. Đây cũng chính là người thầy thân thiết và có sức ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Tuấn Anh.

Tuấn Anh và những ước nguyện tuổi 24

Bước sang tuổi 24, Tuấn Anh cũng không còn là một cầu thủ trẻ và anh cần phải làm nhiều điều nữa trong thời gian tới. Trong thâm tâm, có lẽ cầu thủ này vẫn luôn mong muốn trở lại thời thi đấu đỉnh đấu cao và hy vọng một ngày nào đó sẽ lại khoác áo ĐTQG.

Trái bóng tròn, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng dù sao đi nữa vẫn dành một lời chúc ngọt ngào nhất đến Tuấn Anh, chúc anh tất cả những gì tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật tuổi 24 của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm