Tuấn Anh trở thành đầu bếp bất đắc dĩ cho bệnh nhân Văn Thanh

thứ sáu 2-11-2018 11:48:17 +07:00 0 bình luận
Khi Vũ Văn Thanh vẫn phải nằm viện điều trị sau ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải, Tuấn Anh trở thành đầu bếp bất đắc dĩ cho đồng đội ở Hàn Quốc.

Khi Vũ Văn Thanh vẫn phải nằm viện điều trị sau ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải, Tuấn Anh trở thành đầu bếp bất đắc dĩ cho đồng đội ở Hàn Quốc.

Vũ Văn Thanh đã trải qua ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải hơn 1 tuần. Thời gian qua, hậu vệ của HAGL chủ yếu di chuyển bằng xe lăn với sự hỗ trợ của trợ lý người Hàn Quốc. Anh được khuyến cao hạn chế cử động chân phải sau ca phẫu thuật.

Mọi sinh hoạt của hậu vệ gốc Hải Dương đều trông cậy vào cả "người thứ hai". Theo đó, những lúc trợ lý người Hàn Quốc không có mặt, chính Tuấn Anh rồi Đức Lương sẽ hướng dẫn mọi thủ tục lẫn việc tập luyện cho đồng đội. Thậm chí, có những tối, Tuấn Anh hay Đức Lương ở lại để chẵm sóc đồng đội.

Thỉnh thoảng, do ăn cơm bệnh viện khá ngán nên Tuấn Anh trực tiếp vào bếp để làm những món ăn quê nhà. Trở thành đầu bếp bất đắc dĩ song Văn Thanh cảm nhận sự ấm lòng từ đồng đội và khen nức nở các món ăn do Tuấn Anh hay Đức Lương nấu.

Tuấn Anh trở thành đầu bếp bất đắc dĩ cho bệnh nhân Văn Thanh  - Ảnh 2.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, Nguyễn Vũ Tú đến thăm Vũ Văn Thanh

Về chấn thương của Tuấn Anh, tiền vệ gốc Thái Bình đang phục hồi khá ổn. Anh đã có thể chạy và tập với bóng.Trong khi đó, chấn thương của Đức Lương không cần phải phẫu thuật, nhưng hàng tuần anh phải tiêm thuốc và tập trị liệu theo giáo án của các bác sĩ trong vòng 3 tháng là có thể quay lại sân cỏ.

Ngày mai (3/11), Văn Thanh sẽ xuất viện và chuyển sang một bệnh viện chuyên về hồi phục. Tại đây, hậu vệ của HAGL sẽ bắt đầu một hành trình tập luyện nhằm sớm quay lại sân cỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm