Tuấn Anh: “Tôi muốn lấy Yokohama FC làm bước đệm lên ĐTQG”

thứ sáu 4-3-2016 18:55:08 +07:00 0 bình luận
Trên trang web chính thức của các giải VĐQG Nhật Bản, Công Phượng và Tuấn Anh đã có những chia sẻ về cơ hội ở mùa giải tới.

BTC J.League đã dành hẳn một bài báo dài với tựa đề “J.League chào đón những ngôi sao Đông Nam Á tỏa sáng ở J.League”. Trong đó, Tuấn Anh và Công Phượng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình khi được tham dự giải đấu được xem là “Premier League của châu Á”.

Tuấn Anh được giới thiệu trên trang web chính thức của J.League

Tuấn Anh được giới thiệu trên trang web chính thức của J.League

“Tôi là mẫu cầu thủ luôn muốn tiến về phía trước. Thế nên, tôi muốn được thi đấu thật nhiều trận càng tốt cho Yokohama FC để thể hiện kỹ năng của mình cũng như cải thiện bản thân. Mục tiêu tôi đặt ra là ghi từ 2-3 bàn và tạo bước đệm để khoác áo ĐTQG VN”, tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ.

“Tôi rất ngạc nhiên khi có cơ hội chơi bóng ở J.League, giải đấu hàng đầu châu lục. Các cầu thủ rất mạnh mẽ mỗi khi giữ bóng và khả năng phán đoán tình huống rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của tôi về HLV và đồng đội mới là họ rất chuyên nghiệp. Họ rất thân thiện và giúp đỡ tôi rất nhiều”, Tuấn Anh bày tỏ.

Trong khi đó, chấn thương ở trận đấu với U.23 U.A.E ở VCK U.23 châu Á 2016 khiến Công Phượng phải lỡ hẹn với giai đoạn đầu ở J.League 2. Dù vậy, cựu tiền đạo HA.GL rất lạc quan về tương lai phía trước.

“Chấn thương là một phần trong bóng đá và tôi sẽ trở lại càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng, mọi người sẽ luôn ở bên và ủng hộ tôi. Khi trở lại, tôi sẽ chơi với tất cả khả năng mình có. Mục tiêu của tôi là có một vị trí trong đội hình xuất phát và ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng thăng hạng J.League 1”, Công Phượng chia sẻ.

Ngoài Tuấn Anh và Công Phượng, J.League chào đón một cầu thủ Đông Nam Á khác là Irfan Bachim. Chân sút người Indonesia từng thi đấu cho Ventforet Kofu cách đây 3 năm và hiện đang đầu quân cho Consadole Sapporo, đội bóng cũ của Công Vinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm