Truyền thông Indonesia kể vanh vách sức mạnh của ĐTVN

thứ năm 1-12-2016 13:20:11 +07:00 0 bình luận
Lo ngại sức mạnh của thầy trò Hữu Thắng, truyền thông Indonesia vẫn thể hiện niềm tin tuyệt đối đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để giành vé chung kết AFF Cup 2016.

Lo ngại sức mạnh của thầy trò Hữu Thắng, truyền thông Indonesia vẫn thể hiện niềm tin tuyệt đối đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam để giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016.

Từng nhiều lần chạm trán trong quá khứ, sức mạnh của ĐTVN được giới truyền thông Indonesia nắm bắt rất kỹ. Trước câu hỏi của phóng viên Webthethao.vn đề nghị đánh giá về đội bóng của Hữu Thắng, các phóng viên đến từ xứ Vạn đảo tỏ ra khá thích thú, nói vanh vách như "nắm trong lòng bàn tay".

Truyền thông Indonesia tin đội nhà đánh bại Việt Nam
Phóng viên Webthethao.vn và phóng viên Banu Adikara của Kompas Gramedia Indonesia. Ảnh Tú Phạm

"ĐTVN thực sự là đối thủ rất đáng gờm. Các bạn đã vượt qua vòng bảng với thành tích 3 trận toàn thắng, đó cho thấy sức mạnh đáng sợ của ĐTVN. Dưới thời HLV mới, Việt Nam đã trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác, điều đó được thầy trò Hữu Thắng thể hiện qua 2 trận giao hữu với Indonesia vừa qua. 

ảnh quoteDự đoán kết quả trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam, nhận điện thoại liền tay. Truy cập tại đây.anh quote

Bên phía ĐTVN, hai cầu thủ mà tôi ấn tượng và cảm thấy lo ngại nhất chính là đội trưởng Công Vinh và tiền đạo Văn Quyết. Đây là hai trụ cột rất quan trọng, có tầm ảnh hưởng đến lối chơi của ĐTVN.

Indonesia chắc chắn sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn khi gặp Việt Nam ở bán kết. Tuy nhiên, tôi tin với sự hiểu biết của mình, HLV Alfred Riedl sẽ giúp Indonesia đánh bại Việt Nam để giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016", phóng viên Banu Adikara đến từ công ty truyền thông Kompas Gramedia cho biết.

Truyền thông Indonesia tin đội nhà đánh bại Việt Nam
Có khoảng 30 phóng viên của các đơn vị truyền thông Indonesia theo chân thầy trò Alfred Riedl từ Jakarta xuống Bogo. Ảnh Tú Phạm

Cũng chung nhận định như người đồng nghiệp, nữ phóng viên Dwi Andasari đến từ kênh thể thao nổi tiếng của Indonesia Sport Division đánh giá.

"ĐTVN rất mạnh và đồng đều ở các tuyến. Đặc biệt, ĐTVN sở hữu thủ môn bắt rất tốt, chắc chắn (Nguyên Mạnh - PV). Anh ấy đích thực là 50% sức mạnh của đội bóng.

Ngoài ra, tiền đạo Công Vinh cũng là một chân sút đáng gờm. Đội tưởng của ĐTVN thực sự là tiền đạo đáng xem nhất của bóng đá ĐNÁ thời điểm hiện tại.

Thế nhưng, Indonesia cũng đang rất quyết tâm và chúng tôi cũng có những lợi thế của riêng mình. Chắc chắn sẽ là 2 trận đấu không hề dễ dàng nhưng tôi luôn có niềm tin, Indonesia sẽ đánh bại ĐTVN ngay tại sân Mỹ Đình".

Để chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với ĐTVN vào lúc 19h00 ngày 3/12, Indonesia đã có mặt ở thành phố Bogor để tập luyện từ chiều ngày 30/11.

Theo quan sát của phóng viên Webthethao.vn đang tác nghiệp tại khách sạn Lorin Sentul, nơi đóng quân của Indonesia,  có khoảng hơn 30 phóng viên của các đơn vị truyền thông, theo chân thầy trò Alfred Riedl từ Jakarta xuống Bogor. 

Theo bạn kết quả trận bán kết lượt đi giữa Indonesia-ĐTVN?

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm