Trưởng đoàn ĐT Futsal VN Trần Anh Tú viết "tâm thư" cảm ơn NHM

thứ ba 16-2-2016 13:26:34 +07:00 0 bình luận
Ngay sau trận thua đầy cảm xúc của ĐT Futsal VN trước Thái Lan,Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã viết thư bày tỏ, đồng thời gửi lời cảm ơn đến NHM quê nhà.

"Bây giờ đã sang buổi sáng ngày 16/2. Trận đấu đã kết thúc nhưng cảm xúc về trận đấu thì chưa. Người hâm mộ, anh em phóng viên, đặc biệt là nhiều khán giả không quen biết đã nhắn tin chia sẻ làm cho mình phải mạn phép "múa rìu qua mắt thợ" một chút.

Gặp Thái Lan bao giờ cũng nóng. Người Thái đẳng cấp hơn nhưng luôn tôn trọng Việt Nam. Họ đá với Tajikistan và Đài Loan (Trung Quốc) như đi dạo, không bung sức. Họ để dành cho trận gặp Việt Nam. Còn Việt Nam thì chẳng ngán gì Thái Lan, sẵn sàng chơi hết mình với họ, như trận vừa xong.

Thua, tuy buồn, vì chặng đường tiếp theo sẽ vất vả hơn, nhưng sau nỗi buồn là cảm giác tự hào khi các cầu thủ đã cống hiến đến tận giây cuối cùng. Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân, đội phó Neymar Vũ (cầu thủ Văn Vũ) và cậu bé thư sinh Ngô Ngọc Sơn bị sốt cả đêm trước trận đấu do việm họng, đá xong lại sốt tiếp. Anh Tùng, Xuân Du chân vẫn còn đau. Thái Huy, Phạm Đức Hòa thì bụng dạ bất an. Nửa đội hình như vậy mà chơi còn tốt hơn cả lúc sức khỏe bình thường thì vui là đúng còn gì.

Còn nữa, Lê Quốc Nam đã lấy lại cái dị chân trái tưởng đã mất tiêu rồi, Danh Phát giải này đã quen được vị trí đá dưới mà đội tuyển còn thiếu. Trần Long Vũ làm phải nghỉ lại là có nên chuyển sang làm quản lý CLB trong năm nay chưa. Phùng Trọng Luân vẫn tả xung hữu đột như trước, Nguyễn Đình Ý Hòa lần đầu vào đội tuyển đã phá được quả phạt đền 10m của Am (nik của cầu thủ số 9 Thái Lan, Suphawut) mà trước đây chưa thủ môn nào của đội tuyển phá được. Chỉ tiếc cậu út Nguyễn Minh Trí bị chấn thương không thể vào sân làm đội mất một át chủ bài.

Trưởng đoàn ĐT Futsal VN viết ''tâm thư'' cảm ơn NHM

Những chia sẻ và lời cảm ơn của ông Trần Anh Tú đăng tải trên trang cá nhân của mình

Nhưng điểm nhấn làm BLV của Fox Sport (kênh truyền hình Fox Sport) thốt lên là "không thể tin nổi" là những pha cứu thua của chàng béo 2 con Huy Nguyen (thủ môn Văn Huy). Chàng đã hiện nguyên hình của thủ môn xuất sắc nhất rất nhiều lần của futsal Việt Nam. Không có duyên với tuyển những lần tập trung mới đây, nhưng lần này thì khác, chàng đã khẳng định mình là chỗ dựa vững chắc của đội. Hy vọng chấn thương sẽ nhanh hồi phục để chàng còn cùng cả đội tiếp tục tranh tấm vé thứ 5.

Còn nữa, tuy đội thua nhưng các CĐV Việt Nam ở Tashken (thủ đô Uzbekistan) vẫ rất tự hào về lối chơi cống hiến của đội. Sự quan tâm và sát cánh của các anh chị và cả các cháu nhỏ làm cho tất cả các thành viên của đội luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp như ở nhà.

Còn 3 trận nữa, sức chắc chắn sẽ hao nhưng tinh thần của đội sẽ không mòn để còn biến giấc mơ thành hiện thực. Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn".

Ngay sau bài viết được đưa lên trang cá nhân, Trưởng đoàn Trần Anh Tú đã nhận được hàng trăm sự chia sẻ, động viên của NHM, đồng thời hy vọng thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ hoàn thành được mục tiêu lọt vào nhóm 5 đội mạnh nhất VCK giải futsal châu Á lần này, qua đó giành 1 suất góp mặt ở VCK World Cup futsal 2016 vào tháng 9 tới tại Colombia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm