Tấn Trường nhận án phạt cho sai lầm như bán độ

Bình An
thứ sáu 15-3-2019 14:13:00 +07:00 0 bình luận
Cựu thủ môn của ĐT Việt Nam phải đón nhận án kỷ luật từ phía CLB Bình Dương cho những sai phạm tại vòng bảng AFC Cup 2019.

Theo thông tin từ phía ông Lê Hồng Cường - Tổng giám đốc Công ty CP BĐ Bình Dương, đội bóng đất Thủ quyết định không sử dụng thủ môn Bùi Tấn Trường vô thời hạn. Án phạt được đưa ra sau khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có ý định mời C45 - Bộ công an điều tra những sai lầm của “người gác đền” quê Đồng Tháp, trong trận thua 1-3 trước đội khách Ceres Negros (Philippines) ở lượt trận thứ 2 bảng G tại AFC Cup 2019 trên sân Gò Đậu tối 12/3.  

Trong trận đấu gặp đối thủ đến từ Philippines, Tấn Trường có sai lầm sơ đẳng khi tưởng rằng cầu thủ đối phương đã việt vị nên thả bóng xuống để phất lên. Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn chưa thổi còi và tiền đạo Maranon nhanh chân cướp bóng đưa vào lưới trống ở phút 24. Trận thua ấy khiến cơ hội đi tiếp của CLB Bình Dương gần như khép lại, bởi đội bóng chỉ đứng thứ 3 bảng G với vỏn vẹn 1 điểm.

Thậm chí, nhiều ý kiến rất nặng với cụm từ “bán độ” được giành đến cho Tấn Trường. Sau trận đấu, cựu thủ môn ĐT Việt Nam bất ngờ đăng dòng cảm xúc với những lời lẽ không hay trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng được Tấn Trường nhanh chóng gỡ xuống.  

Tấn Trường nhận án phạt cho sai lầm như bán độ
Tấn Trường nhanh chóng vào phòng thay đồ sau trận thua Ceres Negros.

Không lâu sau, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF gọi điện trực tiếp đến đội chủ sân Gò Đậu nhằm đề cập đến câu chuyện của Tấn Trường. Ông Hoài Anh cho rằng đó là hình ảnh không đẹp về bóng đá Việt Nam.

Vào ngày 18/3 tới, CLB Bình Dương dự kiến tổ chức cuộc họp nội bộ với những cá nhân có liên quan xung quanh câu chuyện trên. BLĐ CLB Bình Dương khẳng định nếu C45 điều tra, đội bóng sẽ hợp tác tuyệt đối. Việc Tấn Trường tạm thời “treo găng” là cơ hội để thủ môn dự bị kỳ cựu Trần Đức Cường thể hiện bản lĩnh với Ban huấn luyện. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm