Trung vệ Quế Ngọc Hải kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch COVID-19

Phương Nam
thứ tư 25-3-2020 8:12:00 +07:00 0 bình luận
Nhằm phòng chống dịch COVID-19 đang diễn ra phức tạp tại Việt Nam cũng như trên thế giới, trung vệ ĐT Việt Nam – Quế Ngọc Hải phát đi thông điệp trên trang cá nhân kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, giải bóng đá vô địch Quốc gia V.League 2020 buộc phải tạm hoãn để đảm bảo an toàn cho cầu thủ và người hâm mộ. Với tinh thần không chủ quan và ý thức được trách nhiệm phòng chống dịch do Thủ tướng và Bộ y tế đã nêu, trung vệ ĐT Việt Nam - Quế Ngọc Hải mới đây đã chụp một tấm ảnh cầm bảng với dòng chữ: “Ở_nhà_chống_dịch vì sức khỏe của mẹ con Sunny và cộng đồng”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch COVID-19
Quế Ngọc Hải hiện đang là thủ lĩnh nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Ảnh: Phương Nam.

Đây là trào lưu được tạo nên bởi rất nhiều ngôi sao trên thế giới nhằm kêu gọi mọi người hãy ở nhà, chung tay bảo vệ chính mình và những người yêu thương. Khi V.League tạm hoãn vì COVID-19, Hải cũng muốn về nhà với mẹ con Sunny nhưng theo khuyến cáo của Bộ Y tế về việc hạn chế di chuyển để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình, Quế Ngọc Hải quyết định ở lại Hà Nội tập luyện cùng đồng đội tại CLB Viettel.

Trước đó, Quế Ngọc Hải cùng CLB Viettel cũng đã tham gia nhắn tin ủng hộ phong trào “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19”. Khi có cơ hội về thăm nhà trước khi dịch bệnh bùng phát và diễn biến nguy hiểm, Quế Ngọc Hải và cô con gái cưng Sunny cũng quay một clip ngắn hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, cùng với VFF và Bộ Y tế phát động phong trào ở nhà chống dịch.

Trung vệ Quế Ngọc Hải kêu gọi mọi người ở nhà chống dịch COVID-19
Quế Ngọc Hải cùng đồng đội nâng cao chiếc Cúp vô địch AFF 2018. Ảnh: Phương Nam.

Bản thân cầu thủ gốc Nghệ An và đồng đội vẫn luôn tuân thủ các khuyến cáo của Bộ Y tế như luôn đeo khẩu trang khi tiếp xúc với người khác và rửa tay thường xuyên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm