Trung vệ Như Thành hạnh phúc trong tiệc đầy tháng con trai đầu lòng

thứ ba 21-2-2017 15:48:32 +07:00 0 bình luận
Cựu trung vệ số 1 của ĐTVN đã có những phút giây hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân trong buổi tiệc đầy tháng con trai được tổ chức vào tối ngày 20/1.

Cựu trung vệ số 1 của ĐTVN đã có những phút giây hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân trong buổi tiệc đầy tháng con trai đầu lòng được tổ chức vào tối ngày 20/1.

Vốn là người khép kín, không thích thổ lộ ra ngoài nên chuyện bà xã Thuỳ Linh đã hạ sinh thành công cậu con trai đầu lòng hồi trước Tết được Như Thành giấu kỹ. Phải đến tận tối ngày 20/2 khi quyết định tổ chức bữa tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng, bé Vũ Đức Trí, tên gọi ở nhà là Tây, những bạn bè, đồng đội cũ thân thiết mới biết Thành "kếu" đã chính thức lên chức bố.

Như Thành hạnh phúc bên vợ và con trai đầu lòng. Ảnh TP
Như Thành hạnh phúc bên vợ và con trai đầu lòng. Ảnh TP

 "Nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ. Một tháng qua không dài nhưng cũng đủ để tôi biết thế nào là nỗi lòng, sự vất vả của những người làm cha làm mẹ. Cảm giác làm bố thật hạnh phúc. Kể từ ngày có con, tôi thấy bản thân mình sống trách nhiệm hơn, đi đâu làm gì cũng nghĩ đến vợ con nhỏ. Chính họ là động lực để tôi luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày...", Như Thành xúc động phát biểu trong buổi tiệc đầy tháng của con trai Đức Trí.

Trong buổi tiệc ấm cúng, trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, người thân và hai bên gia đình nội ngoại, Thành "kếu" đã có những phút giây trải lòng rất trân thành. Trung vệ vẫn được coi là số 1 của BĐVN trong 15 năm trở lại đây chia sẻ về chặng đường đã qua, về cuộc sống mới kể từ khi làm chồng và làm bố trong suốt hơn 1 tháng qua.


Như Thành có những phút trải lòng xúc động trong buổi tiệc đầy tháng con trai Đức Trí. Ảnh TP

Trải qua bao biến cố, khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp cầu thủ, chứng kiến sự chín chắn, thay đổi theo kiểu "lột xác" của Như Thành, gia đình hai bên, bạn bè và những đồng đội cũ thân thiết đều mừng cho anh. Hình ảnh Như Thành "rụt rè" ít khi thích xuất hiện trước đám đông trước kia đã được thay thế bởi vẻ "hoạt ngôn" tự tin, khiến ai có mặt trong buổi tiệc cũng cảm thấy thích thú.

Đến dự, chung vui với buổi tiệc đầy tháng con trai đầu lòng của Như Thành có sự xuất hiện rất nhiều đồng đội cũ một thời của Như Thành trong màu áo của Thể Công trước đây như Minh Tuấn, Anh Tuấn, Phương Nam, Hồng Sơn, Hải Long, Thanh Phương, Thanh Hải... Ngoài ra, người đàn em thân thiết của Như Thành trước đây ở trên Tuyển là Thành Lương dù rất bận cũng thu xếp đến chúc mừng trung vệ này lên chức bố. 

Bận công việc tập luyện thi đấu nhưng Thành Lương không quên đến chia vui với người anh thân thiết ở ĐTQG trước đây. Ảnh TP
Bận công việc tập luyện thi đấu nhưng Thành Lương không quên đến chia vui với người anh thân thiết ở ĐTQG trước đây. Ảnh TP

 Sau 2 mùa giải cống hiến, thi đấu cho Tây Ninh từ hạng Nhì lên hạng Nhất, trung vệ kỳ cựu này đã ngược ra Bắc để đầu quân cho CAND thi đấu ở giải hạng Nhì theo lời mời của HLV Phan Bá Hùng. Dù đã hoàn tất khoá học HLV bằng A của AFC nhưng theo Như Thành, nhiệm vụ chính của anh ở đội bóng lực lượng vũ trang vẫn sẽ là thi đấu là chủ yếu và chỉ hỗ trợ phần nào đó cho BHL.

Mục tiêu của Như Thành và các đồng đội trẻ ở CAND là sẽ chơi tốt, đạt thứ hạng cao ở giải hạng Nhì và hăng hạng Nhất mùa giải 2018.

Như Thành lấn sân sang... truyền hình

Với kinh nghiệm chuyên môn, sự hiểu biết và được "ăn học" đến nơi chốn, Như Thành đang là cái tên "hot" được các kênh truyền hình săn đón mời về bình luận các chương trình liên quan đến bóng đá vào các buổi cuối tuần hàng ngày. Như Thành chia sẻ ngoài việc kiếm thêm thu nhập để mua sữa cho con thì đấy cũng là cách anh rèn cách nói, ứng xử trước đám đông để phục vụ tốt cho công tác huấn luyện sau này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm