Trò cưng thầy Park phản ứng cực gắt khi bị BHL Bình Dương thay ra

Phương Nam
thứ sáu 5-6-2020 21:45:17 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không thật sự hài lòng với màn thể hiện của mình trên sân Thống Nhất, đặc biệt hơn khi bị thay ra, trò cưng HLV Park Hang-seo không bắt tay với thành viên BHL đội nhà.
Sài Gòn FC chạm trán Becamex Bình Dương trận đấu diễn ra lúc 19h00 trên sân Thống Nhất. Sau hai vòng đấu đầu tiên V.League 2020, Sài Gòn FC đang có được 4 điểm nằm trong Top 3, vậy nên họ được đánh giá cao hơn Bình Dương. 
Ngay trong hiệp đấu đầu tiên Becamex Bình Dương đã lộ rõ ý đồ chơi phòng ngự phản công, họ dựng tuyến xe buýt 3  tầng màu xanh trước khung thành thủ môn Đức Cường.
Người đáng chú ý nhất bên phía đội bóng áo xanh chính là tiền đạo đang khoác áo ĐT Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh.
Thế nhưng những phút có mặt trên sân Tiền đạo Bình Dương bị đối phương kèm cặp, vây bắt chặt chẽ. 
Trong hiệp thi đấu thứ nhất Tiến Linh phải lui về giữa sân để tìm kiếm bóng. Thế nhưng anh vẫn không thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ đội bóng áo hồng.
Bị theo sát và đá khá rát Tiến Linh đã không giữ được bình tĩnh. Sau pha phạm lỗi của Văn Triền, Tiến Linh đã có hành động trả đũa. May mắn là anh thoát án khi trong tài chính bị khuất tầm nhìn. 
Trọng tài chính Trần Văn Trọng đã phải nhắc nhở Tiến Linh sau tình huống va chạm trên sân.
Bước sang hiệp 2, Becamex Bình Dương có những sự điều chỉnh nhằm thay đổi cục diện trận đấu. Tuy nhiên, Sài Gòn FC vẫn chiếm lĩnh thế tận, tiếc là những cơ hội đội bóng áo hồng tạo ra không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 
Tiến Linh trên hàng công thì liên tục đói bóng, thậm chí anh còn thua thiệt trong tình huống tranh chấp với hậu vệ Sài Gòn FC.
Việc bị Ban huấn luyện đội nhà thay ra trong hiệp 2, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ thái độ không hài lòng. Anh đã không bắt thay trợ lý thể lực bên phía Becamex Bình Dương.
Ánh mắt và gương mặt không thật sự hài lòng của tiền đạo đang khoác áo ĐT Việt Nam. Nguyễn Tiến Linh sau 3 vòng đấu của V.League vẫn tịt ngòi.
Khép lại 90 phút trên sân Thống Nhất, Sài Gòn FC chia điểm 0-0 với Becamex Bình Dương. Ở lượt trận thứ 4 V.League 2020, Sài Gòn FC chạm trán TP.HCM, trong khi đó Bình Dương được chơi trên sân Gò Đậu tiếp đón Hải Phòng.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm