Đỗ Duy Mạnh lạc quan vượt qua nỗi đau chấn thương

Phương Nam
thứ ba 7-4-2020 12:11:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương là điều khó tránh khỏi với bất kỳ ai theo nghiệp sân cỏ. Dù ở hoàn cảnh khó khăn nhất trung vệ Duy Mạnh vẫn lạc quan bản thân sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Trước đó, học trò cưng của HLV Park Hang-seo bị chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Aimido Balde (CLB TP.HCM) tại trận tranh siêu Cúp quốc gia 2019 trên sân Thống Nhất. Kết quả chụp MRI cho thấy, trung vệ ĐT Việt Nam bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và tổn thương sụn chêm.

Ca phẫu thuật hồi tháng 3/2020 của trung vệ ĐT Việt Nam được các bác sĩ Singapore đánh giá thành công. Hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình cách ly tại bệnh biện Vinmec – Hà Nội. Sau thời gian cách ly dịch COVID-19, trung vệ đang khách áo Hà Nội FC sẽ tiếp tục điều trị và tập phục hồi tại Trung tâm PVF.

Đỗ Duy Mạnh lạc quan vượt qua nỗi đau chấn thương
Duy Mạnh gặp chấn thương trên sân Thống Nhất trận tranh siêu Cúp Quốc gia 2019. Ảnh: Đình Viên.

Chia sẻ về những gì đang diễn ra với bản thân, Duy Mạnh cho hay: “Hiện tại, tôi đã tập nhẹ tại nhà trong thời gian ngắn. Thời gian tới tôi sẽ tập hồi phục và điều trị tại PVF, vì ở đây có đầy đủ các dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp và các bác sĩ giỏi.

Sức khỏe hiện tại của bản thân khá ổn, tinh thần cũng rất lạc quan. Vì lạc quan sẽ giúp tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Tôi được hỗ trợ ở mức cao nhất nên cũng rất yên tâm. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, hy vọng chấn thương sẽ hồi phục tốt”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm