“Trật tự” bảng F - AFC Cup 2019: Hà Nội FC có thể bị lật đổ?

Đình Hiển
thứ hai 11-3-2019 1:39:00 +07:00 0 bình luận
Trước loạt trận thứ 2, trong khuôn khổ bảng F, AFC Cup 2019. Hà Nội FC sẽ đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng.  

Với lực lượng được chuẩn bị để chinh chiến tại AFC Champions League, nhưng thất bại trước Shangdong Luneng của những Fellani, Pélle đã khiến Hà Nội phải chơi ở đấu trường AFC Cup. Đại diện Việt Nam nhanh chóng có màn phô trương sức mạnh trước CLB NagaWorld sau chiến thắng hủy diệt 10-0.

Thắng lợi đậm đà đó giúp Quang Hải và các đồng đội tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với hiệu số vượt trội so với đội bóng đang bám đuổi họ Tampines Rovers (Singapore). Một đội bóng cũng khá quen thuộc khác là Yangon United (Myanmar) đã gây thất vọng. Họ để đại diện của Singapore lội ngược dòng ngày trên đất khách ở trận ra quân.

“Trật tự” bảng F - AFC Cup 2019: Hà Nội FC có thể bị lật đổ?
Hà Nội tạm sẽ có trận đấu tranh ngôi nhất bảng với Tampines Rovers vào ngày mai

Có thể nói, với thực lực và tham vọng ở mùa bóng này. Thầy trò ông Chu Đình Nghiêm nếu giữ được sự tập trung và bản lĩnh của mình, họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một ngôi đầu bảng để giành quyền tự quyết góp mặt ở vòng đấu sau.

Mà trước hết là “cuộc viễn chinh” tới Singapore để đối đầu với Tampines Rovers trong trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (12/3). Đây là CLB được xem là kẻ thách thức lớn nhất đe dọa ngôi đầu của CLB Hà Nội sau lượt đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm