Tranh HCĐ giải futsal châu Á 2016: Người Thái “hãy đợi đấy”

thứ bảy 20-2-2016 22:03:45 +07:00 0 bình luận
Không còn áp lực thành tích và trận tái đấu với đối thủ lớn Thái Lan chiều nay của ĐTVN trong trận tranh HCĐ sẽ rất đáng xem.

Thất bại 1-13 trước Iran như một gáo nước lạnh dội vào hưng phấn của ĐTVN nhưng không khiến đội suy sụp. Bỏi thua và kể cả thua đậm trước một “ông kẹ” ở châu Á là điều được dự cảm trước, khi khoảng cách trình độ quá xa. Thế nên nó cũng không tác động nhiều đến thầy trò HLV Bruno, khi phía trước họ còn một trận đấu như là “món quà”: Gặp lại người Thái.

Futsal VN

Ở trận đấu cuối tại vòng bảng thua 1-3, chưa khi nào ĐTVN có được thế trận chắc chắn, ít lép vế như thế trước Thái Lan. Thậm chí, ĐTVN còn có nhiều cơ hội và khi tỷ số được nâng lên 2-1, lần đầu tiên Thái Lan phải câu giờ vì lo sợ. Dù thua 2 bàn ở mấy chục giây cuối nhưng ĐTVN đã chứng tỏ sự tiến bộ cũng như khoảng cách xích lại đáng kể người Thái và chính trận đấu đó đã tạo nên cảm hứng để ĐTVN chơi xuất thần trước Nhật Bản, giành vé dự World Cup.

Gặp Thái Lan bao giờ cũng đặc biệt và tối nay, thầy trò HLV Bruno muốn làm được một điều gì đó trước đối thủ lớn này để chứng minh, sau khi có vé dự World Cup.

Trận tranh HCĐ giữa ĐTVN sẽ diễn ra lúc 18h00 tối nay và được TTTT trên Fox Sport.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm