HLV Trần Minh Chiến: “V.League mới hai vòng, chưa thể nói đội nào mạnh hay yếu”

Phương Nam
thứ năm 19-3-2020 23:46:00 +07:00 0 bình luận
HLV Trần Minh Chiến đang dẫn dắt đội bóng hạng nhất Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên trong trao đổi mới đây với Webthethao, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam cho rằng với tham vọng của nhiều đội bóng lớn, V.League 2020 sẽ là cuộc chạy đua hấp dẫn đến ngôi vô địch.

Dù giải hạng Nhất quốc gia 2020 vẫn chưa thể khởi tranh do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy nhiên, CLB Bà Rịa Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến vẫn đều đặn tập luyện mỗi buổi chiều. Chia sẻ về tham vọng của đội bóng phố biển Vũng Tàu ở giải hạng nhất năm nay, HLV Trần Minh Chiến chia sẻ: "Mục tiêu của đội bóng năm nay sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu cho việc trụ hạng.

Điều quan trọng khi các cầu thủ thi đấu tốt, có thứ hạng cao thì mới tính kế hoạch tiếp theo. Chất lượng cầu thủ năm nay của CLB Bà Rịa Vũng Tàu vẫn là những gương mặt trẻ đã từng thi đấu ở giải hạng nhì năm ngoái.

Các đội bóng ở giải hạng nhất năm nay, tôi đánh giá cao Khánh Hòa và Bình Định. Khánh Hòa dù họ xuống hạng nhưng bộ khung vẫn rất chắc chắn, vấn đề họ có muốn thăng hạng hay không. Còn Bình Định, đây là đội bóng có sự đầu tư mạnh về tài chính và con người. Họ sẽ là ứng viên nặng ký một suất lên chuyên nghiệp với Khánh Hòa và cả Phố Hiến, HLV Trần Minh Chiến đánh giá về các đội bóng hạng nhất.

HLV Trần Minh Chiến: “V.League mới hai vòng, chưa thể nói đội nào mạnh hay yếu”
HLV Trần Minh Chiến cho rằng V.League còn khá dài một, hai vòng đấu chưa thể đánh giá được đội nào mạnh hay yếu.

Bóng đá Việt Nam hiện đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch COVID-19, các giải đấu thuộc điều hành của VFF và VPF đều phải tạm hoãn. Tuy nhiên, sau hai vòng đấu đầu tiên của V.League 2020, có khá nhiều đội bóng mang đến sự bất ngờ. Nhận xét tổng quát về hai vòng đấu đầu tiên, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Thật sự giải mới đi qua được 2 vòng đấu thì chưa thể đánh giá được đội này mạnh, đội kia yếu được.

V.League là cuộc đua đường trường. Tuy nhiên, với sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp hiện tại, tôi tin rằng cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Ngoài các đội bóng mạnh có được lợi thế ở hai trận ra quân, năm nay HAGL, Viettel, SLNA,..đã trình diện một bộ mặt rất khác. Nó báo hiệu một mùa giải khốc liệt, đầy tính cạnh tranh của tất cả các đội dự giải”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.