Sau Việt Nam, đến lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì dịch COVID-19

Phong Vũ
thứ ba 25-2-2020 4:53:00 +07:00 0 bình luận
Do dịch COVID-19 đang có nhiều biến phức tạp, ĐT Bahrain đã tuân theo chỉ đạo của Bộ y tế nước này, hủy trận giao hữu với ĐT Malaysia trên sân nhà.

Để chuẩn bị cho những trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3, ĐT Malaysia đã có kế hoạch đá giao hữu với ĐT Bahrain trên sân Khalifa Sports vào ngày 21/3. Ngay sau trận "làm nóng" này, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ bay sang UAE đá lượt trận thứ 6 vòng loại bảng G World Cup 2022 vào ngày 26/3.

Tuy nhiên, kế hoạch này đã chính thức bị phá sản do phía Bahrain hủy trận giao hữu. Tổng thư ký LĐBĐ Malaysia (FAM) - ông Stuart Ramalingam cho biết: "Chính phủ Bahrain đã thắt chặt thủ tục nhập cảnh do lo ngại từ COVID-19. Quốc gia này đang thắt chặt kiểm soát đối với những công dân đến từ Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc và Iran".

Sau Việt Nam, đến lượt Malaysia bị hủy giao hữu vì dịch COVID-19
Tổng thư ký FAM - ông Stuart Ramalingam khẳng định, Malaysia sẽ sớm tìm được đối thủ mới

Theo thư giải thích từ phía ĐT Bahrain, quyết định này nhằm tuân theo chỉ đạo từ Bộ y tế nước họ. FAM cũng lên tiếng trấn an rằng sẽ sớm được một đối thủ thay thế để chuẩn bị cho đội tuyển tham dự vòng loại trước World Cup 2022.

Trước Malaysia, hai đội bóng khác nằm ở bảng G vòng loại World Cup 2022 là Thái Lan và Việt Nam cũng đều bị hủy lịch giao hữu do dịch COVID-19. Tuy nhiên, ngay sau khi phía Iraq rút lui, LĐBĐ Việt Nam đã tìm được "quân xanh" thay thế là ĐT Kyrgyzstan. Trong khi đó, ĐT Thái Lan cũng sớm sắp xếp đá giao hữu với ĐT Curacao sau khi Panama rút lui.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm