Điều gì khiến Indonesia chọn SVĐ tại đảo Bali đá với Việt Nam?

Phong Vũ
chủ nhật 6-10-2019 6:47:00 +07:00 0 bình luận
Cựu cầu thủ Wayan Sukadana tin rằng, việc chọn SVĐ Kapten I Wayan Dipta làm địa điểm diễn ra trận đấu giữa tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam sẽ có mở ra cơ hội để các CLB quốc tế chú ý đến.

Theo cựu cầu thủ này, đảo Bali từ lâu đã được các CLB quốc tế nhắm đến để du đấu. Tuy nhiên, một vài năm trước, SVĐ ở Gianyar Regency không đáp ứng được các tiêu chuẩn phù hợp. Hiện tại, sau khi được CLB Bali United tiếp quản, cỏ và một số cơ sở hỗ trợ đã đáp ứng các tiêu chuẩn của AFC và FIFA.

"Tôi chắc chắn sau trận đấu giữa ĐT Indonesia và tuyển Việt Nam, nhiều trận đấu quốc tế sẽ được tổ chức tại Bali. Từ lần đầu tiên nhìn thấy hòn đảo du lịch này, các CLB châu Âu muốn đến Bali, nhưng các cơ sở, vật chất không đáp ứng được yêu cầu. Bây giờ, họ đã hoàn thiện rất tốt, chắc chắn nhiều đội sẽ đến", Wayan Sukadana nói trên Indo Sport.

Điều gì khiến Indonesia chọn SVĐ tại đảo Bali đá với Việt Nam?
SVĐ Kapten I Wayan Dipta - sân nhà của CLB Bali United sẽ là địa điểm diển ra trận đấu giữ tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam

Cựu danh thủ cũng đánh giá việc lựa chọn Bali làm trụ sở của ĐTQG Indonesia là một tín hiệu tích cực. Kể từ khi có sự hiện diện của Bali United, bầu không khí bóng đá trên "đảo của các vị thần" đã dần được nâng lên.

"Điều này cần được đánh giá cao. Hiện tại, Bali là một trong những thánh địa bóng đá của Indonesia. ĐTQG đã thi đấu ở Bali. Chúng ta cần phải bảo vệ sự tin tưởng từ phía liên đoàn", Wayan Sukadana chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm