T.Quảng Ninh quyết chiến tìm chiến thắng đầu tay tại AFC Cup

thứ ba 4-4-2017 13:51:58 +07:00 0 bình luận
Tiếp đối thủ Home United FC (Singapore) tại Mỹ Đình chiều mai (5/4) HLV Phan Thanh Hùng đặt quyết tâm 3 điểm để hiện thực hóa tấm vé đi tiếp.

Có được 1 điểm sau 2 trận, T.Quảng Ninh đang đứng cuối bảng H tại AFC Cup 2017. Tiếp đối thủ Home United FC (Singapore) tại Mỹ Đình chiều mai (5/4) HLV Phan Thanh Hùng đặt quyết tâm 3 điểm để hiện thực hóa tấm vé đi tiếp. 

“T.Quảng Ninh là đội đang gặp bất lợi nhất tại bảng H khi Yadanarbon FC đang dẫn đầu với 4 điểm, Home United FC đứng thứ hai với 3 điểm, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là giành 3 điểm trong trận đấu này.

Nếu chiến thắng thì Than Quảng Ninh sẽ tranh vị trí nhất bảng với Yadanarbon FC trong trận đấu cuối cùng ngày 2-5 tới tại Myanmar”, HLV Phan Thanh Hùng phát biểu trước trận đấu diễn ra vào 18h00 chiều mai. 

Hai đội tham dự buổi họp báo trước trận đấu tại Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng
Hai đội tham dự buổi họp báo trước trận đấu tại Hà Nội. Ảnh: Hải Đăng

Mục tiêu 3 điểm của đội bóng vùng Mỏ chắc chắn sẽ không hề dễ dàng khi ở trận lượt đi họ đã bị Home United FC đánh bại với tỷ số 2-3 trên sân cỏ nhân tạo tại Singapore. Hơn nữa, trong trận đấu chiều mai, T.Quảng Ninh còn vắng mặt một số trụ cột quan trọng.

“Chúng tôi đang thiếu vắng ba trụ cột gồm Thanh Hào, Nguyên Sa và Hoa Hùng. Bên cạnh đó, thủ thành Tuấn Linh và Minh Tuấn đang không có thể lực tốt nhất do phải di chuyển quãng đường dài cùng ĐTVN tại VL Asian Cup 2019. Dù vậy đội bóng sẽ có sự trở lại của Thanh Hiền”, ông Hùng nói.

“Trận lượt đi chúng tôi để thủng lưới 3 bàn chắc chắn trận đấu ngày mai toàn đội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Bản thân tôi sẽ quyết tâm giữ sạch lưới nhà để đồng đội có thể ghi bàn thắng vào lưới đội bạn. Chúng tôi vẫn còn cơ hội cạnh tranh và sẽ nỗ lực hết mình để sở hữu 3 điểm trước Home United”, đội trưởng Tuấn Linh cho biết.

Trong khi đó, HLV trưởng HLV Aidil Sharin Sahak của Home United tỏ ra khá tôn trọng đội chủ nhà. “Tại AFC Cup không có đội bóng nào yếu. Mỗi đội đều có thế mạnh riêng. Yadanarbon hay T.Quảng Ninh cũng vậy. Chúng tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Riêng với T.Quảng Ninh, tôi thấy rằng họ sở hữu lực lượng khá đồng đều, trong đó tôi rất ấn tượng với cầu thủ số 10 (Tambwe Patiyo), số 6 (Vũ Minh Tuấn) và số 17 (Mạc Hồng Quân)”.

Video trận thua 2-3 của T.Quảng Ninh trước Home United:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm