Tin thể thao Việt Nam mới nhất ngày 29/3: Văn Hậu trở lại, Hà Nội nối dài tin vui

thứ năm 29-3-2018 8:18:40 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến thể thao Việt Nam ngày 29/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Văn Hậu trở lại, Hà Nội nối dài tin vui. CLB Hà Nội liên tiếp đón nhận những tin vui trong thời gian gần đây. Sau khi Văn Quyết mãn hạn treo giò, Hoàng Vũ Samson trở lại đội bóng để tập luyện cho giai đoạn lượt về, mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tập luyện trở lại. Ngôi sao của U23 Việt Nam gặp chấn thương ở VCK U23 châu Á 2018.

Cầu thủ sinh năm 1999 bị rách cơ đùi và phải nghỉ trong thời gian khá dài. Đoàn Văn Hậu vừa trở lại tập luyện cùng đội bóng và có thể ra sân ở ngay vòng 4 V.League 2018. Ở vòng đấu này, đội bóng thủ đô sẽ tiếp B.Bình Dương vào ngày 1/4 tới. 

Đoàn Văn Hậu trở lại mang đến tin vui cho Hà Nội FC.
Đoàn Văn Hậu trở lại mang đến tin vui cho Hà Nội FC.

Áo vàng chặng đua tính giờ Cúp xe đạp TH TPHCM có chủ nhân đầu tiên. Cúp xe đạp truyền hình TPHCM lần thứ 30 – 2018 “Non sông liền một dải”, sau bao ngày chờ đợi, đã chính thức bắt đầu bằng chặng cá nhân tính giờ cự ly 6km, diễn ra sáng nay tại thành phố Lạng Sơn.

78 tay đua của 13 đội đua cùng nhau tranh tài, chia thành 6 lượt xuất phát. Loic Desriac của Bike Life Đồng Nai đạt thành tích tốt nhất là 7 phút 18 giây 19, tốc độ trung bình 49.206 km/h là thành tích của Loic.

Desriac cũng sẽ là người mặc chiếc áo Vàng để có vị trí xuất phát đầu tiên, ở chặng đua khai mạc – chặng đua ski vòng quanh thành phố Lạng Sơn, diễn ra sáng mai 30/3.

Loic Desriac giành áo vàng ở chặng đua tính giờ Cúp xe đạp truyền hình TPHCM.
Loic Desriac giành áo vàng ở chặng đua tính giờ Cúp xe đạp truyền hình TPHCM.

Thành tích của top 3 chặng đua tính giờ:

1. Loic Desriac (Bike Life Đồng Nai):​7 phút 18 giây 19

2. Sarda Javier (Hạt ngọc trời An Giang):​7 phút 29 giây 68

3. Mai Nguyễn Hưng (VUS TPHCM):​7 phút 33 giây 50

Tránh tàu lửa, giải xe đạp truyền hình TP.HCM rút ngắn lộ trình. BTC giải cùng với các đội thống nhất rút ngắn lộ trình vòng đua mở màn sau khi khảo sát đường đua. Theo đó, ở cuộc đua mở màn tính giờ cá nhân, một đoạn cuối lộ trình đã bị cắt ngang bởi đường tàu lửa.

Do không chắc chắn vào giờ đua có tàu đi ngang hay không nên BTC đã quyết định rút ngắn lộ trình từ 7,8km xuống còn 6,4km. Chặng đầu tiên của giải xe đạp truyền hình TP.HCM đã diễn ra trong sáng nay với điểm xuất phát là TP. Lạng Sơn. Ở chặng đầu tiên, các cua-rơ sẽ tranh tài ở nội dung tính giờ. 

Giải xe đạp truyền hình TP.HCM quy tụ nhiều cua-rơ hàng đầu trong cả nước. Ảnh: thanhnien
Giải xe đạp truyền hình TP.HCM quy tụ nhiều cua-rơ hàng đầu trong cả nước. Ảnh: thanhnien

Văn Quyết mãn hạn treo giò, trở lại chiến đấu V.League 2018. Tiền đạo Văn Quyết đã trở lại thi đấu ở vòng 4 V.League 2018 sau khi mãn hạn treo giò. Cầu thủ của Hà Nội đã bị cấm thi đấu hai trận sau hành vi thúc cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 26 V.League 2017.

Hành vi này khiến Văn Quyết bị loại khỏi danh sách Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 và không được triệu tập vào DDTQG trong trận đấu với Jordan vừa rồi. Theo thông báo từ Ban điều hành V.League 2018, chỉ có một cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu ở vòng 4 V.League 2018 là Bùi Tiến Dụng. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã nhận đủ ba thẻ vàng và không thể góp mặt trong trận đấu với Sài Gòn. 

Văn Quyết có thể ''làm lại từ đầu'' ngay trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 4 V.League 2018.
Văn Quyết có thể "làm lại từ đầu" ngay trận đấu với B.Bình Dương ở vòng 4 V.League 2018.

U19 Tuyển chọn Việt Nam sớm vô địch U19 quốc tế 2018. Ở trận đấu tại lượt trận thứ 3, U19 Tuyển chọn Việt Nam đã đánh bại U19 HAGL với tỷ số 3-1. Cùng với đó, U19 Mito Hollyhock bất ngờ nhận thất bại nặng nề 0-3 trước U19 Seoul. Với những kết quả kể trên, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã sớm vô địch giải đấu trước một lượt trận. 

Hôm nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng ở Đức. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là CLB Hoffenheim. Đội bóng này đang thi đấu ở giải VĐQG nữ Đức và hiện xếp thứ 8/12 đội sau 14 vòng đấu.

Sau trận đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ có ba ngày tập luyện tại Đức rồi di chuyển sang Jordan để tham dự VCK nữ châu Á 2018. Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã cầm hòa nữ Bayern Munich với tỷ số 1-1. 

Sau trận đấu với Hoffenheim, ĐT nữ Việt Nam sẽ dự khán một trận đấu ở Bundesliga trước khi sang Jordan. Ảnh: VFF
Sau trận đấu với Hoffenheim, ĐT nữ Việt Nam sẽ dự khán một trận đấu ở Bundesliga trước khi sang Jordan. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm