Tin bóng đá Việt Nam chiều 29/1: HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc săn đón khi trở về

Phùng Mạnh Cường
thứ ba 29-1-2019 4:13:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo được truyền thông Hàn Quốc săn đón khi trở về,... là những tin chính trong buổi chiều hôm nay 29/1

- Lãnh đạo CLB Xổ số kiến thiết Cần Thơ đã có quyết định bổ nhiệm Giám đốc điều hành Nguyễn Thanh Danh vào ghế HLV trưởng của đội bóng nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2019. Ở mùa giải 2018, XSKT Cần Thơ là đội phải nhận suất xuống hạng trực tiếp sau quãng thời gian hụt hơi ở giai đoạn lượt về. 

- Sau Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ăn Tết ở Việt Nam trong hai ngày 30 và mùng 1 Tết. Sau đó anh sẽ lập tức bay sang Thái Lan để ra mắt CLB Muangthong United.

- Rạng sáng 29/1, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Tại quê nhà ông được giới truyền thông săn đón sau những thành công với bóng đá Việt Nam.

- Tờ báo thể thao châu Á Fox Sports đánh giá tiền đạo Công Phượng sẽ là một trong những cầu thủ có khả năng nhận được đề nghị chuyển nhượng lớn sau vòng chung kết Asian Cup 2019.

- Sau khi Nhật Bản đánh bại Iran với cách biệt 3 bàn không gỡ, người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi lớn về thực lực của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối đầu với Nhật Bản rằng liệu ĐT Việt Nam có thực sự phải đối đầu với Nhật Bản thi đấu với 100% sức lực.

- Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho rằng ông không đủ thời gian chuẩn bị cho Asian Cup và các trợ lý của ông cũng thế, còn các cầu thủ thì căng thẳng và mệt mỏi sau kỳ AFF Cup vắt sức.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm