Tin bóng đá Việt Nam sáng 6/1: Thầy Park chỉ ra điểm yếu của các học trò, cựu thủ quân ĐT Iraq e dè trước ĐTVN

thứ bảy 5-1-2019 21:20:04 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo tiết lộ mối lo ngại trước thềm ASIAN Cup, cựu thủ quân ĐT Iraq đánh giá cao ĐTVN là những tin chính có trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 6/1.

 - Chia sẻ với truyền thông nước nhà, Abbais Obaid, cựu thủ quân của ĐT Iraq đánh giá rất cao sự tiến bộ của ĐT  Việt Nam trong thời gian qua: "Chúng tôi sẽ nằm ở bảng đấu rất khó ở Asian Cup 2019. Cả Iran và Việt Nam đều là những đối thủ rất mạnh. Tôi đã theo dõi các trận đấu của Việt Nam tại giải U23 châu Á và ASIAD 2018. Họ thi đấu vô cùng ấn tượng. Đội tuyển Iraq chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn giành vé đi tiếp ở bảng đấu này.”

- Trước thềm ASIAN Cup 2019, HLV Park Hang Seo lo ngại về tâm lý thi đấu của các cầu thủ trẻ ĐT Việt Nam khi sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh của khu vực

- ĐT Việt Nam vừa lọt vào danh sách 21 đề cử Nhân vật truyền cảm hứng của năm trong gala WeChoice Awards 2018.

- Thủ môn Tuấn Mạnh chia sẻ việc anh có được bắt chính hay không không quan trọng bằng thành tích chung của toàn đội. Đối với thủ thành sinh năm 1991, anh chỉ biết cố gắng tập luyện tốt và cố gắng hết sức khi được trao cơ hội.

-Theo On Sports, Viettel vừa chính thức kí hợp đồng với 2 ngoại binh người Brazil gồm trung vệ Gustavo Santos và tiền vệ Kayo Dias. Trong số này, đáng chú ý là Gustavo Santos, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo và rất nguy hiểm trong những pha không chiến với chiều cao lên tới 1m95.

- Thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã trở lại tập luyện cùng Sông Lam Nghệ An chuẩn bị cho mùa giải 2019. Thủ thành sinh năm 1991 gặp chấn thương gãy tay trong cuộc chạm trán Tampines Rover tại AFC Cup hồi tháng 2 năm ngoái và chưa thể thi đấu kể từ thời điểm ấy.

- CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa được lãnh đạo tỉnh phê duyệt 51 tỷ đồng để nâng cấp SVĐ Hà Tĩnh chuẩn bị cho giải Hạng Nhất Quốc gia 2019.

- Hậu vệ Lê Đức Lương đã chính thức trở về Việt Nam sau khi điều trị ca chấn thương giãn dây chằng và viêm sụn ở Hàn Quốc. Trong thời gian tới, cầu thủ của HAGL sẽ tiếp tục tập hồi phục theo giáo án.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm