Tin bóng đá Việt Nam 5/4: Thầy Park chọn giải hạng Nhất để "xem giò" cầu thủ ...

Bình An
thứ sáu 5-4-2019 2:32:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-seo đã chọn trận đấu giữa Phù Đổng gặp An Giang thuộc vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2019 để dự khán. Bên cạnh còn là những thông tin hấp dẫn có trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 5/4.

- Cuối tuần này, giải hạng Nhất Quốc gia 2019 sẽ chính thức khai mạc trên khắp các sân cỏ cả nước. Lễ khai mạc sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình trong trận đấu giữa CLB Phù Đổng vs CLB An Giang. Trận đấu này sẽ đón chào sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo đến dự khán. 

- Dưới sự hỗ trợ của đội ngũ các chuyên gia y tế tại Trung tâm PVF, trong đó anh Adrien - Trưởng bộ phận vật lý trị liệu đóng vai trò giám sát và hướng dẫn, tiền vệ Phan Văn Đức của SLNA đang ở những bước đầu tiên trong lộ trình gồm 3 giai đoạn nhằm tập hồi phục chấn thương dập dây chằng.

- Trước khi bước vào vòng 4 V.League 2019 bằng chuyến làm khách trên sân CLB Hà Nội, SLNA đã được đón nhận gói tài trợ lớn lên đến 20 tỷ đồng từ một doanh nghiệp bất động sản tại quê nhà.

-  Trong chuyến làm khách trên sân Hải Phòng tại vòng 4 V.League 2019, HLV Dương Minh Ninh của HAGL đang rất đau đầu khi một loạt cầu thủ gặp chấn thương, đặc biệt là hàng phòng ngự với sự vắng mặt của A Hoàng, Hoàng Thanh Tùng, Châu Ngọc Quang ...

- Trên bảng xếp hạng tháng 3 của FIFA, đội tuyển Việt Nam nhảy lên 1 bậc dù không đá bất cứ 1 trận đấu nào, từ hạng 99 lên hạng 98 và vẫn xếp nhất ở khu vực Đông Nam Á.

- Kế hoạch mời Liverpool đá giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào mùa hè của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã không thể thực hiện bởi thầy trò HLV Park Hang-seo phải tham dự giải King Cup 2019 tổ chức tại Thái Lan.Bên cạnh đó, đội bóng đến từ Ngoại hạng Anh đang tiến sau tại đấu trường UEFA nên rất khó để sắp lịch cho 2 đội thi đấu giao hữu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm