Tin bóng đá Việt Nam ngày 14/3: U23 Việt Nam loại 3 cầu thủ, thầy Park tiết lộ lý do chưa gia hạn hợp đồng

Đình Hiển
thứ tư 13-3-2019 16:15:00 +07:00 0 bình luận
U23 Việt Nam loại 3 cầu thủ, thầy Park tiết lộ lý do chưa gia hạn hợp đồng với VFF và quyết định dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games, ĐTVN sẽ tham dự King Cup’s trên đất Thái là những tin chính trong cụm tin 14/3.

- U23 Việt Nam đã nói lời chia tay với 3 cầu thủ đầu tiên trong danh sách 37 gương mặt được triệu tập. Cụ thể, danh tính của 3 cầu thủ này gồm có tiền vệ Nguyễn Trọng Huy (B.Bình Dương), Lâm Quí (Hải Phòng) và Trần Thành (Huế). 

- “Đúng là theo hợp đồng hiện tại thì tháng 1/2020 sẽ đáo hạn. Nhưng trong điều khoản hợp đồng giữa tôi và VFF thì trước khi hết hạn hợp đồng 3 tháng, tôi và VFF sẽ ngồi đàm phán với nhau.” HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do chưa đàm phán hợp đồng với VFF.

- Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc cũng nói về quyết định vẫn dẫn dắt U22 Việt Nam tại SEA Games 30: “Tôi đã gặp lãnh đạo và HLV của các CLB, và thấy rõ giá trị của SEA Games với người hâm mộ Việt Nam. Các quan chức cũng nhấn mạnh mục tiêu giành HC vàng. Họ đề nghị tôi dẫn dắt đội U22 dự giải đấu này. Chính phủ rất khát khao. Người hâm mộ cũng vậy, bởi đây là mong muốn suốt 50 năm qua.”

- Sau khi LĐBĐ Thái Lan quyết định điều chỉnh thời gian giải đấu từ tháng 3 sang tháng 6 .VFF đã nhận lời mời từ Thái Lan để ĐTQG Việt Nam tham dự King’s Cup.

- Bối đội bóng trẻ đã xuất sắc giành quyền lọt vào bán kết VCK U19 QG 2019. Các cập đấu sẽ là SHB Đà Nẵng vs Hà Nội, HAGL vs SLNA.-

- Xuân Trường dự bị, Buriram United thắng trận đầu ở AFC Champions League trước Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 1-0. Tiền vệ người Tuyên Quang đã không được nhà ĐKVĐ Thai League tung vào sân ở trận thứ 3 liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm