Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 4/3: Tranh cãi về công ty đại diện của tiền vệ U23 Việt Nam

chủ nhật 4-3-2018 11:09:06 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến bóng đá Việt Nam ngày 4/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Những thông tin mới nhất liên quan đến bóng đá Việt Nam ngày 4/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

Tranh cãi về công ty đại diện của Quang Hải. Theo trang Transfermarkt, Quang Hải có công ty quản lý riêng là Ohno Soccer Management có trụ sở tại Đức và người đại diện là ông Tony Nguyen. Tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn chưa được xác thực. Một nguồn tin khác khẳng định Quang Hải không hề biết đến công ty đại diện và người đại diện nêu trên.

Vấn đề người đại diện cầu thủ bóng đá từng gây xôn xao trong dư luận khi lộ bảng báo giá quảng cáo của thủ môn Tiến Dũng. Vị trí này vẫn chưa được nhân rộng ở Việt Nam. Hiện tại, ở Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng là cầu thủ duy nhất có công ty quản lý riêng mang tên Young Football Talents. 

Quang Hải đang là cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Hình ảnh: Anh Khoa.
Quang Hải đang là cầu thủ trẻ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Đội tuyển Việt Nam hội quân ngày 23/3. Đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân vào ngày 23/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Jordan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện vào ngày 24/3 trước khi lên đường sang Jordan 1 ngày sau. Đến ngày 27/3, trận đấu sẽ diễn ra. 

Kết quả của trận đấu này không ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của cả hai đội nhưng có thể phân định thứ hạng nhất, nhì. Trận đấu này cũng là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam tập trung trong năm 2018.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019. Hình ảnh: Trung Thu.
Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 23/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019. Ảnh: Trung Thu.

CLB HAGL bán vé mùa cao nhất 1 triệu đồng. CLB HAGL sẽ bán vé mùa trong hai ngày 4 và 5/3 với hai mệnh giá: 1 triệu đồng với khán đài A và 500.000 đồng với khán đài B. Với vé mùa, khán giả sẽ được theo dõi toàn bộ các trận đấu trên sân nhà của HAGL tại V.League 2018, Cúp quốc gia và các trận đấu tại Giải U19 Quốc tế tổ chức tạn SVĐ Pleiku.

Trước trận mở màn gặp B.Bình Dương (10/3), trong ngày mở bán vé hôm 8 và 9/3, toàn bộ thành viên CLB HAGL sẽ có mặt tại SVĐ Pleiku để giao lưu với người hâm mộ. Hiện tại, CLB HAGL cũng đã lên sẵn phương án đề phòng "vỡ sân" như trận khai màn mùa giải 2015. Trong đó, GĐĐH Huỳnh Mau chia sẻ một phương án là lắp màn chiếu lớn ở phía ngoài SVĐ để làm fanzone.

SVĐ Pleiku ở trận khai màn V.League 2015, lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra mắt.
SVĐ Pleiku ở trận khai màn V.League 2015, lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ra mắt.

Hà Nội FC mất 3 cầu thủ trước trận mở màn. Ở trận mở màn gặp Hải Phòng (11/3), Hà Nội FC sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Văn Quyết, hậu vệ Đoàn Văn Hậu và trung vệ Thành Chung. Trong đó, Văn Quyết nhận án treo giò 2 trận sau vòng 26 V.League 2017 vì lỗi đánh nguội Nghiêm Xuân Tú. Văn Hậu gặp chấn thương từ VCK U23 châu Á 2018 còn Thành Chung bị thoát vị đĩa đệm.

Ở một diễn biến khác, Hà Nội FC cũng sẽ phải đối mặt với lực lượng CĐV lớn của Hải Phòng FC. CĐV của đội bóng đất cảng đang lên kế hoạch biến SVĐ Hàng Đẫy thành một Lạch Tray giữa lòng thủ đô. 

Danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2018 của Hà Nội FC. Hình ảnh: Hanoi Football Club.
Danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2018 của Hà Nội FC. Ảnh: Hanoi Football Club.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm