Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 26/3: HLV Park Hang Seo muốn giành chiến thắng trước Jordan

thứ hai 26-3-2018 8:41:33 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất liên quan đến bóng đá Việt Nam ngày 26/3 sẽ liên tục được cập nhật tại đây.

>>> HLV Park Hang Seo sẽ tặng "món quà" đặc biệt nào cho Jordan?

>>> Giật mình chuyện "chú - cháu" ở đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo muốn giành chiến thắng trước Jordan. Ở buổi họp báo trước trận đấu với Jordan, HLV Park Hang Seo cho rằng: "Jordan là đội bóng mạnh, có kỹ thuật, thể hình và thể lực rất tốt. ĐT Việt Nam chỉ có thời gian ngắn tập trung chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng hoặc ít nhất là một điểm".

Trong khi đó, đội trưởng Đinh Thanh Trung bày tỏ: "Bản thân tôi cũng như đồng đội đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu với Jordan. Chúng tôi đang có thể lực sung mãn và tinh thần hưng phấn. Hy vọng điều này sẽ giúp toàn đội giành chiến thắng trước chủ nhà". Trận đấu giữa Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 27/3. 

Bóng đá Việt Nam đang rất có duyên với các đội bóng Tây Á. Ảnh: VFF
Bóng đá Việt Nam đang rất có duyên với các đội bóng Tây Á. Ảnh: VFF

Tuấn Anh đối diện nguy cơ nghỉ đến 6 tháng vì chấn thương. Tiền vệ của HAGL vừa đáp chuyến bay đến Seoul (Hàn Quốc) vào ngày hôm qua. Ngay lập tức, đội ngũ y tế do bác sĩ Choi Joo Yong đảm trách, người từng chữa trị cho tiền vệ Park Ji Sung, đưa ra kết luận không mấy khả quan.

Theo đó, Tuấn Anh sẽ phải phẫu thuật do chấn thương quá phức tạp. Dây chằng chéo trước gối phải của cầu thủ gốc Thái Bình bị giãn quá mức. Nếu không sớm phẫu thuật, Tuấn Anh có nguy cơ tái phát bất cứ lúc nào còn nếu phẫu thuật thì cũng phải mất đến 6 tháng để điều trị dứt điểm. 

Tiền vệ của HAGL đã bị chấn thương ở trận hòa 1-1 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray tại vòng 2 V.League 2018.

Chấn thương của Tuấn Anh khá nặng so với chẩn đoán ban đầu. Ảnh: Trung Thu
Chấn thương của Tuấn Anh khá nặng so với chẩn đoán ban đầu. Ảnh: Trung Thu

Xem trận Jordan - Việt Nam ở đâu? Ở trận đấu cuối cùng của vòng loại Asian Cup 2019 giữa Jordan và Việt Nam, người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp trên sóng truyền hình của K+. Trận đấu trên sân King Abulla II có ý nghĩa quyết định đến ngôi vị của bảng đấu, qua đó có thể ảnh hưởng đến hạt giống bốc thăm tại VCK. Thế nên, thầy trò HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận đấu này.

Trận đấu giữa ĐT Jordan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 22h00 (giờ Việt Nam) ngày 27/3.

Vượt mặt Xuân Trường, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gây ấn tượng ở Hàn Quốc. Ngay ở trận đấu ra mắt CLB Siheung City, đội bóng đang thi đấu ở K3 League Basic (tương đương giải hạng 5 Hàn Quốc), tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi đã có bàn thắng. Bàn thắng của cựu tiền đạo U23 Việt Nam giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước Goyang Citizen.

Trước đây, cả Xuân Trường và Nguyễn Hữu Anh Tài đều thi đấu ở các hạng khác nhau tại Hàn Quốc song không thể làm được điều như cựu cầu thủ Nam Định.  

Hữu Khôi (cam) đã có bàn thắng đầu tiên ra mắt đội bóng mới.
Hữu Khôi (cam) đã có bàn thắng đầu tiên ra mắt đội bóng mới.

Hôm nay, ĐT nữ Việt Nam đối đầu Bayern Munich. Vào lúc 23h00 tối nay (theo giờ Việt Nam), ĐT nữ sẽ có trận giao hữu đầy bổ ích với CLB nữ Bayern Munich ở SVĐ Allianz Arena. Đây là cuộc đối đầu đáng chờ đợi bởi các cầu thủ nữ của Hùm xám là một trong những đội bóng hàng đầu của châu Âu.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn đá giao hữu với đội bóng khác nữa của Đức là Hoffenheim. ĐT nữ sẽ tập huấn tại Đức trong vòng 10 ngày rồi di chuyển thẳng sang Jordan vào ngày 2/4 để tham dự VCK nữ châu Á 2018. 

Bayern Munich sẽ là thuốc thử hạng nặng cho ĐT Việt Nam.
Bayern Munich sẽ là thuốc thử hạng nặng cho ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với sơ đồ 3-4-3? Ở buổi tập trên đất Jordan, HLV Park Hang Seo chủ yếu rèn cho các học trò sơ đồ 3-4-3, vốn được ông đánh giá cao là phù hợp với tố chất và khả năng của các cầu thủ Việt Nam. Do đã khá quen thuộc với sơ đồ này nên các cầu thủ từng tham dự VCK U23 châu Á 2018 không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Trong khi đó, những tân binh như Lâm Anh Quang hay Hồ Khắc Ngọc đã thích nghi với cách huấn luyện của ông thầy người Hàn Quốc. Tối mai (27/3), ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với chủ nhà Jordan ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Hai đội đã giành vé đi tiếp nên trận đấu này chỉ có tính chất tranh ngôi vị. 

HLV Park Hang Seo luôn mang đến bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: VFF
HLV Park Hang Seo luôn mang đến bất ngờ cho người hâm mộ Việt Nam. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm