Tin bóng đá Việt Nam chiều 17/1: Công Phượng xỏ giày cọc cạch, ĐTVN lập cột mốc mới ở Đông Nam Á

Nguyên Vũ
thứ năm 17-1-2019 3:40:00 +07:00 0 bình luận
Công Phượng thi đấu với đôi giày cọc cạch trong trận đấu với Yemen là tin chính có trong điểm tin bóng đá Việt Nam chiều 17/1.

-Trong cuộc chạm trán Yemen, có thời điểm Công Phượng thi đấu với đôi giày cọc cạch. Sau khoảng 15 phút đầu, không rõ lý do gì mà chân sút số 10 phải thay giày. Tuy nhiên, anh chỉ thay chiếc giày bên chân trái từ màu vàng thành màu xanh dương. Phải tới sau khi Quang Hải ghi bàn mở tỉ số, cầu thủ sinh năm 1995 mới thay nốt chiếc giày còn lại. Với đôi giày cọc cạch, Công Phượng đã có pha đi bóng đem về quả đá phạt dẫn tới bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Việt Nam.

Tin bóng đá Việt Nam chiều 17/1: Công Phượng xỏ giày cọc cạch, ĐTVN lập cột mốc mới ở Đông Nam Á
Công Phượng có thời điểm thi đấu với đôi giày cọc cạch ở cuộc chạm trán Yemen. Ảnh: Zing

-Sau chiến thắng của đội nhà, các CĐV Việt Nam đã thi nhau vào Facebook của trọng tài Ahmed Al Kaf để cảm ơn. Cả 2 bàn thắng đội bóng của HLV Park Hang Seo có được đều đến từ tình huống ông vua áo đen sinh năm 1983 thổi phạt cầu thủ của Yemen. 

-Giành chiến thắng 2-0 trước Yemen, Việt Nam trở thành đương kim vô địch AFF Cup đầu tiên trong lịch sử giành được thắng lợi ở ASIAN Cup.

-Sau khi Việt Nam đánh bại Yemen, truyền thông Thái Lan đã gửi những lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo.

-Với chiến tích vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019, ĐT Thái Lan được Liên đoàn bóng đá nước nhà thưởng 10 triệu Bath (tương đương 310 000 USD). Trước đó, đội bóng xứ sở Chùa vàng đã nhận 5 triệu Bath (tương đương 155 000 USD) sau chiến thắng trước Bahrain.

-Sau khi chia tay Ngân Hàng Bắc Á, Sông Lam Nghệ An đã tìm được nhà tài trợ mới ở mùa giải 2019. Tuy nhiên, do thỏa thuận, đội bóng xứ Nghệ chưa được phép công bố nhà tài trợ mới khi đối tác chưa cho phép.

-Than Quảng Ninh hiện đang gấp rút tìm ngoại binh để hướng tới V.League 2019. Trong thời gian qua, đội bóng đất Mỏ đã cho thử việc rất nhiều cầu thủ ngoại nhưng phần lớn đều không đáp ứng được tiêu chí đội bóng đề ra.

-Trung vệ Trần Đình Trọng vừa trải qua ca phẫu thuật bàn chân thành công tại Hàn Quốc. Dự kiến, anh mất khoảng 3 tháng để hồi phục trước khi chính thức trở lại thi đấu.

-Sau cuộc họp với lãnh đạo tỉnh, BLĐ Sài Gòn FC đặt mục tiêu đội bóng sẽ kết thúc V.League 2019 ở vị trí trong top 5. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm