Tin bóng đá Việt Nam 5/5: Nguyên Mạnh nói gì trước cơ hội lên tuyển

Khôi Nguyên
chủ nhật 5-5-2019 1:21:00 +07:00 0 bình luận
Nguyên Mạnh có những chia sẻ trước cơ hội lên tuyển là tin chính có trong bản tin bóng đá Việt ngày 5/5.

-Thủ môn Trần Nguyên Mạnh cho biết hiện giờ anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho SLNA còn việc có được triệu tập lên tuyển hay không còn phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo.

-HLV Lee Heung Sil chia sẻ ông muốn xây dựng lối đá tấn công tại Viettel nhưng vẫn cần thêm thêm thời gian để khai thác tối đa tài năng của các cầu thủ.

Tin bóng đá Việt Nam 5/5: Nguyên Mạnh nói gì trước cơ hội lên tuyển
HLV Lee Heung Sil muốn xây dựng lối đá tấn công cho Viettel.

-5 ngôi sao lớn hàng đầu của bóng đáế giới gồm Rio Ferdinand, Luis Figo, Roberto Carlos, Didier Drogba và Park Ji-sung sẽ đến Việt Nam trong tháng 6 tới để tham dự giải đấu bóng đá đường phố.

-Trước U19 nữ Việt Nam khi lên đường sang Trung Quốc dự giải giao hữu, HLV Mai Đức Chung đã bổ sung 4 cầu thủ  của đội tuyển U16 nữ gồm: Đào Thị Kiều Oanh, Trần Thị Thu Phương, Đặng Thanh Thảo và Ngô Thị Huyền. Ngoài ra, tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương, Trần Thị Thu Xuân, Phan Thị Thu Thìn và thủ môn Trần Thị Ngọc Anh  sẽ không tham dự giải để trở về CLB chủ quản. 

-HLV Lee Tae Hoon cho biết các cầu thủ HAGL khá thông minh và tiếp thu rất nhanh chiến thuật. Ông tin rằng đội bóng phố núi sẽ cải thiện được thành tích trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm