Tin bóng đá Việt Nam 1/4: Kiatisak nhiều khả năng sẽ là thầy mới của Văn Lâm

Đình Hiển
thứ hai 1-4-2019 1:45:00 +07:00 0 bình luận
Kiatisuk nhiều khả năng sẽ là thầy của Văn Lâm, Văn Hậu đã ký hợp đồng với M’Gladback là những tin chính trong cụm tin 1/4.

- HLV Pairoj từ chức sau màn trình diễn không tốt của Muangthong United kể từ đầu mùa, đỉnh điểm là sau trận thua 0-2 bạc nhược trước Ratchaburi mới đây.
“Zico Thái” – Kiatisak nổi lên như là ứng viên hàng đầu sẽ thay thế vị trí HLV trưởng Muanthong để dẫn dắt Văn Lâm và các cầu thủ khác vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
- Công Phượng có gần 30 phút ra sân tại K-League, thi đấu xông xáo, tạo ra một cơ hội ngon ăn cho đồng đội, có một cú dứt điểm và cũng phải nhận một thẻ vàng. Dẫu vậy Inchoen vẫn nhận thất bại 1-3 trước đội chót bảng Suwon.

Tin bóng đá Việt Nam 1/4: Kiatisak nhiều khả năng sẽ là thầy mới của Văn Lâm
Công Phượng đã hòa nhập được nhưng đội bóng lại đang chơi không tốt

- Hôm qua, trung tâm bóng đá trẻ em của cựu tuyển thủ Mai Tiến Thành khai trương thu hút nhiều tuyển thủ ĐTQG như Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn, Võ Huy Toàn, và cựu tuyển thủ Vũ Như Thành đến tham dự.
- Văn Hậu đã ký hợp đồng với Borussia Monchengladbach và sẽ gia nhập đội bóng đang tranh suất dự C1 của Bundesliga ngay mùa hè này. Nhưng nhiều khả năng đây là thông tin không đáng tin cậy khi được tung ra ngay dịp “4/1 - Cá tháng Tư”

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm