Tin bóng đá Việt Nam 27/4: HLV Lê Thụy Hải ra sức bênh vực Anh Đức

Vân Vân
thứ sáu 26-4-2019 16:06:39 +07:00 0 bình luận
HLV Lê Thụy Hải ra sức bênh vực Anh Đức là tin chính trong cụm tin bóng đá Việt Nam ngày 27/4.

HLV Lê Thụy Hải bênh học trò cũ Anh Đức

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Dương thuộc vòng 7 V.League 2019, Anh Đức là trung tâm của trận đấu. Anh trực tiếp mở tỷ số và cũng có pha chuyền bóng về cho tiền đạo đối phương ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2. Tiền đạo 33 tuổi này nhận được sự cảm thông của HLV Lê Thụy Hải.

“Tôi thấy chúng ta cứ suy nghĩ cầu thủ mắc sai lầm là lại đặt câu hỏi có gì không. Bóng đá mà, đó chỉ là tai nạn mà bất cứ cầu thủ nào trên sân cũng có thể đối mặt. Khó biết trước và khó nói lắm. Cứ sai lầm rồi nói tiêu cực, sẽ vô cùng khó khăn cho cầu thủ. Bản thân họ đâu muốn vậy đâu”, cựu GĐKT của Bình Dương chia sẻ.

Tin bóng đá Việt Nam 27/4: HLV Lê Thụy Hải ra sức bênh vực Anh Đức
Anh Đức phạm sai lầm khó hiểu trong trận đấu với Hải Phòng.

Phi Sơn buồn rầu khi vẫn ngồi ngoài ở V.League 2019

“Số tôi đúng là đen đủi, cứ ngỡ chuẩn bị quay lại sân cỏ sau chấn thương thì giờ lại tiếp tục bị lật cổ chân trong một buổi tập. May là chấn thương này không quá nặng, theo bác sĩ, tôi phải nghỉ khoảng 3 tuần trước khi có thể tập luyện trở lại”, Phi Sơn bộc bạch.

Cũng vì chấn thương cổ chân găp phải hồi đầu năm, nên ban đầu lãnh đạo CLB TP.HCM dự định đưa Phi Sơn sang Hàn Quốc phẫu thuật. Sau đó qua kiểm tra, các chuyên gia cho biết Sơn chỉ cần chữa trị theo phương pháp vật lý trị liệu chứ không cần can thiệp bằng dao kéo. Ngoài Phi Sơn, hiện CLB TP.HCM còn có chân sút Matias Jadue và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cũng bị lật cổ chân trong trận đấu với Viettel ở vòng 6 và khả năng phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần.

Đánh nhau trước thềm giải hạng Nhì 2019

Phút 61, Việt Thắng mang áo số 79 bên phía Bến Tre va chạm mạnh với Văn Đẩu số 14 của Vĩnh Long. Việt Thắng trả đũa cầu thủ đội bạn nên cả hai phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Trần Công Trọng. Đến phút 85 thì mọi chuyện vượt ra ngoài tầm kiểm soát của tổ trọng tài.

Sau một tình huống thổi phạt, nhiều cầu thủ Bến Tre lao về phía trọng tài và cầu thủ Vĩnh Long để nói chuyện. Một lần nữa, cầu thủ Việt Thắng lao ra đạp và đánh số 14 của Vĩnh Long. Một cầu thủ khác mang áo số 4 cũng tranh thủ ra đòn về phía đối thủ khiến trận đấu hỗn loạn.

Trọng tài rút thẻ đỏ với Việt Thắng và cho trận đấu kết thúc sớm 4 phút so với bình thường để đảm bảo trận giao hữu không phát sinh tình huống nào khác ngoài tầm kiểm soát. Tỷ số khi đó là 2-1 nghiêng về đội khách Vĩnh Long.

Tin bóng đá Việt Nam 27/4: HLV Lê Thụy Hải ra sức bênh vực Anh Đức
Trận đấu hỗn loạn giữa Bến Tre và Vĩnh Long trước thềm giải hạng Nhì 2019 khởi tranh.

HLV Nhật Bản nhận lời đào tạo trẻ bóng đá nữ Việt Nam

Với sự hỗ trợ của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA), VFF chính thức ký hợp đồng với HLV người Nhật Bản Ijiro Akira để đào tạo bóng đá nữ trẻ Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm tham gia công tác huấn luyện, ông Ijiro Akira sẽ đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐT U16 và U19 nữ QG; chịu trách nhiệm về hoạch định phương hướng huấn luyện, lập kế hoạch và quản lý các hoạt động của VĐV liên quan tới các đội tuyển nữ trẻ Việt Nam; tham gia cố vấn chuyên môn hoặc trợ lý HLV cho các đội tuyển nữ trẻ Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm