Tin bóng đá Việt Nam 24/5: Báo Thái Lan đi "soi" ông Park

Bình An
thứ sáu 24-5-2019 0:22:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông xứ chùa Vàng rất quan tâm đến từng "nhất cử, nhất động" của HLV Park Hang-seo trước thêm King's Cup 2019. Bên cạnh còn là những thông tin khác có trong bản tin bóng đá Việt Nam 24/5.

- Ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ không còn làm HLV trưởng của CLB Nam Định nữa. Thay vào đó, trợ lý Nguyễn Văn Dũng sẽ tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng thay thế cho ông Văn Sỹ. Dù không còn nằm quyền chỉ đạo đội bóng tuy nhiên ông Văn Sỹ vẫn sẽ tiếp tục góp mặt trong đội ngũ Ban huấn luyện của đội chủ sân Thiên Trường ở cương vị Giám đốc kỹ thuật.

- Chưa đầy 1 ngày sau khi HLV Hoàng Văn Phúc nói lời chia tay CLB Quảng Nam tiền vệ đội trưởng Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ đầy xúc động để tri ân cựu thuyền trưởng đội tuyển Quốc gia sau 5 năm gắn bó với đội bóng xứ Quảng.

 - Kết quả bốc thăm đẩy U16 và U19 nữ Việt Nam đều rơi vào bảng "nghẹt thở" ở 2 VCK giải nữ châu Á 2019. Thế nên, hy vọng vượt qua vòng đấu loại trực tiếp của 2 đội trẻ nữ Việt Nam là không nhiều. Đội tuyển U16 nữ nằm ở bảng B với Triều Tiên, Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong khi đội tuyển U19 nữ rơi vào bảng cùng các đối thủ Triều Tiên, Australia và Thái Lan.

- Sở hữu dàn quân chất lượng nhất tại King’s Cup 2019, dễ hiểu tại sao HLV Remko Bicentini của đội tuyển Curacao có thể chẳng cần đến bộ đôi đang chơi ở Anh như Liandro Martis hay Kemy Agustien. Ông đã sớm chốt danh sách 23 cái tên cho Curacao tham dự giải đấu. 

- Trong kế hoạch chuẩn bị cho King’s Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập trung vào ngày 1/6 và lập tức di chuyển sang Thái Lan ngay trong ngày. Trước khi ngày 2/6 có buổi tập đầu tiên tại Buriram.  

- Đúng nửa tháng nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan ở King’s Cup 2019. Cũng chính vì thế, những thông tin về lực lượng của Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông xứ Chùa vàng. Một trong số đó chính là kế hoạch theo dõi, tuyển chọn cầu thủ Việt kiều của HLV Park Hang-seo. Mới đây nhất, trang Siam Sports đã đưa thông tin xoay quanh thủ môn Filip Nguyễn và tiền đạo Alexander Đặng. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm