Tin bóng đá Việt Nam 18/5: Bùi Tiến Dũng bị “chê” không xứng lên Tuyển

Vân Vân
thứ sáu 17-5-2019 20:10:00 +07:00 0 bình luận
Bùi Tiến Dũng bị “chê” không xứng lên Tuyển là tin chính trong cụm tin bóng đá Việt Nam ngày 18/5.

Bùi Tiến Dũng bị “chê”

Nhà vô địch AFF Cup 2008 Dương Hồng Sơn thẳng thắn chia sẻ, với phong độ kém ở Hà Nội FC, thủ thành Bùi Tiến Dũng không xứng đáng được lên Tuyển ở đợt tập trung cho King’s Cup 2019.

“Thủ môn cần giữ được phong độ cao và ổn định. Trong những trận cầu lớn, anh ta phải thể hiện được khả năng. Không phải cứ thủ môn có tiếng là được gọi lên đội tuyển, dù anh ta dự bị ở CLB”, cựu thủ môn của Hà Nội FC bày tỏ.

HLV Park Hang Seo đón nhận tin buồn trước thềm King’s Cup 2019

Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không có sự phục vụ của bốn cầu thủ theo những lý do khác nhau. Tiền đạo Anh Đức đã từ chối lên Tuyển để nhường suất cho “đàn em”.

Tin bóng đá Việt Nam 18/5: Bùi Tiến Dũng bị “chê” không xứng lên Tuyển
Phan Văn Đức chưa thể trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, Phan Văn Đức chưa thể trở lại sau chấn thương còn bộ đôi Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh vẫn đang điều trị tích cực sau chấn thương gặp phải khi thi đấu cho Hà Nội FC.

Quang Hải đón tin vui trước trận đấu với SHB Đà Nẵng

Tiền đạo Quang Hải vừa được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Ở tháng này, cầu thủ của Hà Nội FC đã có hai pha lập công cùng một đường kiến tạo cho các đồng đội. 

Ở ba hạng mục giải thưởng khác, đội bóng Thủ đô chiếm đến 2 hạng mục. Đó là HLV xuất sắc nhất thuộc về ông Chu Đình Nghiêm và CLB xuất sắc nhất. Trong tháng này, Hà Nội ghi đến 19 bàn và để thủng lưới 6 bàn.

Danh hiệu còn lại là bàn thắng đẹp nhất thuộc về chân sút Nguyễn Văn Toàn với bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh ở phút 23, giúp HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Hà Nội FC, Bình Dương được thưởng lớn nếu tiến sâu tại AFC Cup 2019

Theo thông báo từ BTC AFC Cup 2019, đội vô địch sẽ nhận khoản tiền thưởng là 1.5 triệu USD trong khi ngôi Á quân nhận 750.000 USD. Các đội vô địch từng khu vực nhận thưởng 100.000 USD.

Tin bóng đá Việt Nam 18/5: Bùi Tiến Dũng bị “chê” không xứng lên Tuyển
Phần thưởng lớn đang chờ Hà Nội hoặc Bình Dương.

Các câu lạc bộ sẽ nhận thêm khoản trợ cấp kinh phí di chuyển 40.000 USD, nếu giành quyền vào vòng đấu knock-out. Như vậy, trong trường hợp trở thành đội mạnh nhất khu vực Đông Nam Á, Hà Nội hoặc Bình Dương sẽ nhận 100.000 USD. Tương tự, nếu tiếp tục vô địch liên khu vực, họ sẽ nhận thêm 100.000 USD tiền thưởng.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm