Tin bóng đá Việt Nam chiều 11/1: Quang Hải và HLV Park Hang Seo dự họp báo trước trận đấu với Iran

Nguyên Vũ
thứ sáu 11-1-2019 9:01:00 +07:00 0 bình luận
Chiều nay (11/1) HLV Park Hang Seo và Quang Hải sẽ dự họp báo trước trận với ĐT Iran,

- Các cầu thủ nhận được các danh hiệu tại Quả bóng vàng Việt Nam thay mặt BTC tri ân các cựu cầu thủ khó khăn nhân từng có đóp góp lớn cho bóng đá Việt Nam nhân dịp năm mới Kỷ hợi sắp đến.  

- Lộ diện danh sách triệu tập dự kiến của ĐT 22 Việt Nam tham dự U22 Đông Nam Á giữa tháng 2 tới. Theo đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ triệu tập 30 cầu thủ, trong đó 8 cầu thủ HAGL, 6 cầu thủ Hà Nội, 5 cầu thủ Viettel còn lại lẻ tẻ từ các CLB khác

- Trọng tài Muhammad Taqi được AFC phân công cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tới. Ông Muhammad Taqi chắc hẳn không còn xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. 1 năm trước, ông vua áo đen người Singapore bắt chính trận đấu của ĐT U23 tại Bán kết U23 Châu Á với U23 Qatar.

- Cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Bồ Đào Nha tại World Cup 2018 coi trận đấu với Việt Nam là trận chung kết của Iran tại Asian Cup 2019. Anh cho rằng Việt Nam đã rất tiến bộ trong thời gian qua và có thể là chướng ngại cho Iran ở chặng đường sắp tới. 

- HLV Park Hang Seo sẽ cùng Quang Hải dự họp báo trước trận đấu với Iran tối mai. Cụ thể, lúc 18 giờ 15 tối nay, HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ dự họp báo trước trận. Tại đây HLV người Hàn Quốc có thể sẽ tiết lộ một số đấu pháp mà ĐT Việt Nam sẽ sử dụng đẻ chống lại Iran. 

- Đội tuyển Iran tập với áo công nghệ cao trước khi đối đầu ĐT Việt Nam. Dù có lợi thế lớn nhưng ĐT Iran vẫn rất thận trọng trước cuộc chiến với thầy trò HLV Park Hang Seo.

- HLV ĐT Syria bị sa thải sau màn thể hiện thiếu ấn tượng tại Asian Cup 2019. Đêm qua, Syria để thua Jordan với tỷ số 0-2,  thất vọng với kết quả này, LĐBĐ Syria đã quyết định sa thải HLV Bernd Stange và đưa hai HLV Ayman Hakeem và Fajr Ibrahim lên thay thế

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm