Lương Xuân Trường chuẩn bị về nước sau 3 tháng điều trị chấn thương

Anh Chung
thứ hai 16-12-2019 7:14:00 +07:00 0 bình luận
Sau 3 tháng phẫu thuật và điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường sắp trở về nước vào tháng 1 tới đây.

Trong buổi tập chiều 1/10 của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Xuân Trường bất ngờ gặp chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ sinh năm 1995 bị đứt dây chằng chéo trước gối phải trong khi di chuyển trên sân cùng các đồng đội.

Đến ngày 12/10, Xuân Trường có chuyến bay sang Hàn Quốc cùng với bố và được phẫu thuật chỉ ba ngày sau đó. Sau khi ca mổ thành công, cầu thủ thuộc biên chế HAGL tiếp tục ở lại xứ sở Kim chi để điều trị phục hồi.

Theo thông tin mới nhất từ Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam Lê Hoài Anh, sau 3 tháng phẫu thuật và tập phục hồi, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ chính thức trở về Việt Nam vào ngày 10/1/2020 tới đây. Chia sẻ về tình hình của Xuấn Trường, bác sĩ điều trị cho biết, chấn thương của anh đang hồi phục rất tốt và nhiều khả năng sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tháng nữa.

Lương Xuân Trường chuẩn bị về nước sau 3 tháng điều trị chấn thương
Xuân Trường có khả năng kịp trở lại cùng ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Điều này đồng nghĩa với việc rất có thể Xuân Trường sẽ kịp góp mặt trong lần hội quân của ĐT Việt Nam vào tháng 3 năm sau để chuẩn bị cho trận đối đầu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Được biết, toàn bộ viện phí và các khoảng ăn ở trong thời gian lưu trú tại Hàn Quốc của Xuân Trường đều do VFF chi trả bởi anh gặp chấn thương trong quá trình làm nhiệm vụ cùng ĐTQG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm