Minh Vương: Thanh xuân này không còn lo để... trụ hạng

Phương Nam
thứ ba 31-3-2020 15:04:00 +07:00 0 bình luận
Minh Vương vừa chào đón sinh nhật thật sự ý nghĩa tuổi 25 cùng các đồng đội ở HAGL. Trải qua hơn 10 năm gắn bó với mảnh đất Gia Lai, Trung tâm Hàm Rồng như ngôi nhà thứ hai của Minh Vương và đồng đội.

Có lẽ, sinh nhật hôm (28/3) vừa qua của Minh Vương không thật sự hoành tráng và rực rỡ như những lần trước đó. Bởi HAGL đang trong giai đoạn cùng xã hội cách ly dich COVID-19. Tuy nhiên, hình ảnh khuôn mặt tiền vệ quê Thái Bình dính đầy bánh kem cho thấy sự “lầy lội” của tập thể đội bóng phố Núi.

Chia sẻ về kỷ niệm ngọt ngào ấy, Minh Vương tâm sự: “Vì dịch nên mọi người không thể ra ngoài nhưng từng đó là quá đủ, mọi thứ đều ấm áp và vui vẻ. Cảm ơn những lời chúc của mọi người dành cho Minh Vương”.

Minh Vương: Thanh xuân này không còn lo để... trụ hạng
Sinh nhật lầy lội của Minh Vương tại phố Núi cuối tuần qua. Ảnh: NVCC.

Trong màu áo HAGL, Minh Vương không phải cầu thủ xuất thân từ học viện như những “ngôi sao” khác như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn,.. Là cầu thủ năng khiếu trong màu áo đội bóng phố Núi nhưng khả năng chơi bóng của Minh Vương quá đặc biệt. Đó là nhận xét của HLV Đinh Hồng Vinh khi còn làm việc tại Pleiku.

Không thuộc diện “con cưng” của bầu Đức song Minh Vương nhanh chóng thể hiện được trình độ chuyên môn. Trong 3 mùa giải gần đây, vai trò của Minh Vương, Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng vô cùng cần thiết khi Xuân Trường, Tuấn Anh,..xuất ngoại hoặc chấn thương.

Dù vị trí tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam cũng như ĐTQG quá chật trội nhưng chỉ một lần được gọi lên tuyển Việt Nam, Minh Vương đã xé lưới U23 Hàn Quốc bằng pha sút phạt đẳng cấp. Chỉ vậy thôi, tiền vệ Minh Vương cũng đã để lại điểm cộng trong mắt thầy Park.

Minh Vương: Thanh xuân này không còn lo để... trụ hạng
NHM HAGL đang kỳ vọng lớn ở V.League 2020 khi Minh Vương và đồng đội bước vào độ chín của sự nghiệp. Ảnh: Phương Nam.

Năm 2019, khi HAGL trụ hạng thành công, câu nói bất hủ của Minh Vương: “dành cả thanh xuân để trụ hạng” khiến nhiều đội bóng khác dòm ngó. Đầu mùa giải 2020, tiền vệ tài hoa này nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ ĐKVĐ Hà Nội FC, Á quân V.League 2019 TP. HCM. Với nhiều lý do khác nhau, Minh Vương vẫn gắn bó với đội bóng phố Núi.

V.League 2020 mới chỉ đi qua 2 vòng đấu, thế nhưng HAGL đã và đang cho thấy sự lạc quan hơn. Những “ngôi sao” như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,..đang vào độ chín. Sức sống của Minh Vương và các đồng đội sẽ mạnh mẽ và đầy năng lượng hơn khi Xuân Trường trở lại trong thời gian tới. Có lẽ, khi ấy, thanh xuân của Minh Vương sẽ không còn chỉ mãi lo trụ hạng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm