Tiến Linh tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan

Khôi Nguyên
thứ hai 26-8-2019 14:01:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh khá tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đại kình địch Thái Lan khi đối thủ đang có phong độ không tốt.

Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan, HLV Park Hang Seo triệu tập 3 trung phong cắm gồm Anh Đức, Tiến Linh và Hà Minh Tuấn. Trong ngày lên hội quân cùng các đồng đội, Tiến Linh đã có những chia sẻ về cơ hội của bản thân trong cuộc cạnh tranh trên hàng công đội tuyển.

"Việc cạnh tranh giữa các đàn anh cũng hơi khó cho tôi. Hai anh còn lại thì 1 người đang có phong độ tốt và 1 người thì có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm. Nhưng tôi cũng muốn cạnh tranh vị trí trong đội hình chính thức và tôi sẽ cố gắng để chiếm được niềm tin từ thầy Park", Tiến Linh chia sẻ.

Tiến Linh tự tin cùng ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan
Tiến Linh có mặt tại khách sạn La Thành để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào chiều nay. Ảnh: Phương Trang

Đánh giá về đối thủ Thái Lan ở trận đấu sắp tới, chân sút thuộc biên chế Bình Dương khá tự tin về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Việt Nam. Anh cho biết:

"Thái Lan là đối thủ mạnh trong khu vực. Tuy vậy, gần đây họ lại đang có phong độ không được tốt. Đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam đánh bại họ. Tôi mong mình làm được điều gì đó để giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng"

Sau quãng thời gian chấn thương, Tiến Linh đang dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Chân sút sinh năm 1997 đã có 4 pha lập công tại V.League trong 1 tháng trở lại đây, góp công giúp Bình Dương từ nhóm cuối đã nhảy vọt lên vị trí thứ ba trên BXH.

Theo kế hoạch, từ ngày mai 27/8 tới ngày 31/8, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam. Trong thời gian này, HLV Park Hang Seo sẽ theo dõi các cầu thủ và chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức trước khi đội lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm