Tiến Linh mờ nhạt, Tô Văn Vũ ghi điểm trong ngày trợ lý thầy Park dự khán

Khôi Nguyên
chủ nhật 8-3-2020 12:11:00 +07:00 0 bình luận
Hai ngôi sao hàng đầu của Bình Dương gồm Tiến Linh và Tô Văn Vũ đã có màn trình diễn hoàn toàn trái ngược trong trận ra quân V.League 2020.

Sau khi Anh Đức chia tay Bình Dương, Tiến Linh chính là niềm hy vọng số một nơi hàng công của đội bóng đất thủ. Sự kỳ vọng ấy dành cho chân sút 22 tuổi còn trở nên lớn hơn sau màn trình diễn của anh trong màu áo các cấp độ ĐT Việt Nam thời gian qua với liên tiếp những bàn thắng quan trọng.

Trận ra quân V.League 2020 với Đà Nẵng đánh dấu lần đầu tiên Tiến Linh gánh trên vai trọng trách lĩnh xướng hàng công của Bình Dương. Song, anh gần như chẳng để lại dấu ấn. Chân sút số 22 không thể tung ra nổi cú dứt điểm nguy hiểm nào về phía khung thành đối phương.

Sau 75 phút hoàn toàn mở nhạt, tiền đạo 22 tuổi bị thay ra nhường chỗ cho Hồ Sỹ Giáp. Màn trình diễn của Tiến Linh được trợ lý Lee Young Jin trực tiếp chứng kiến khi ông có mặt trên khán đài sân Gò Đậu chiều nay.

Tiến Linh mờ nhạt, Tô Văn Vũ ghi điểm trong ngày trợ lý thầy Park dự khán
Tiến Linh mở nhạt trong trận ra quân V.League 2020 với Đà Nẵng. Ảnh: Fanpage Becamex Bình Dương

Trái ngược với Tiến Linh, người đồng đội Tô Văn Vũ lại ít nhiều ghi điểm với trợ lý của HLV Park Hang Seo. Tân đội trưởng của Bình Dương ở mùa giải 2020 hoạt động rất năng nổ trong suốt trận đấu với Đà Nẵng. Anh sắm vai nhạc trưởng trong khâu tấn công của đội chủ sân Gò Đậu.

Chính số 28 thực hiện pha kiến tạo để Gustavo ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Bình Dương giành chiến thắng tối thiểu để có 3 điểm đầu tiên ở V.League 2020. Ngoài ra, anh cũng có không ít những tình huống đột phá mở ra cơ hội nguy hiểm cho đội nhà.

Tô Văn Vũ từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung đầu tháng 10 năm ngoái. Song, chấn thương trước ngày hội quân cùng đội tuyển đã khiến cầu thủ sinh năm 1993 không có nhiều cơ hội thể hiện mình với thầy Park.

V.League 2020 mới chỉ trải qua 1 vòng đấu. Cả Tô Văn Vũ cùng Tiến Linh vẫn còn rất nhiều cơ hội để ghi điểm với HLV Park Hang Seo nhằm hướng tới một suất tại ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm