Tiến Linh làm thơ "thả thính" Hồng Loan, Văn Hậu phản ứng cực gắt

Phương Nam
thứ hai 23-3-2020 8:16:00 +07:00 0 bình luận
Trong đoạn thoại "online" ngắn trên trang cá nhân, Văn Hậu dành lời khen đặc biệt cho Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan khi cặp đôi đang hạnh phúc bên nhau.

Mới đây trên trang cá nhân của mình tiền đạo ĐT Việt Nam – Nguyễn Tiến Linh khoe hình ảnh tay trong tay cùng bạn gái Hồng Loan ở "đại bản doanh" trên đất Thủ Đầu Một – Bình Dương.

Cao hứng khi đứng bên cạnh bạn gái trong buổi chiều thơ mộng, Tiến Linh trổ tài vịnh hai câu thơ khá ấn tượng "thả thính" Hồng Loan: “Bình Dương hoàng hôn nắng chiều, nếu em không ngoại thả diều cùng anh!”. Sau khi “thả thính” Tiến Linh nhận được câu trả lời cực phủ từ Hồng Loan: “Ngại lắm anh ơi. Không thả đâu”.

Tiến Linh làm thơ thả thính Hồng Loan, Văn Hậu phản ứng cực gắt
Hồng Loan đáp trả cực phủ Tiến Linh.

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải trên trang cá nhân của Tiến Linh đã thu hút được hơn 16.000 lượt người like và có gần 300 bình luận. Rất nhiều người cho rằng, ngoài khả năng chuyên môn đá bóng, Tiến Linh còn làm thơ khá hay. Riêng người em Đoàn Văn Hậu đang ở Hà Lan cũng có lời khen dành cho anh Tiến Linh với 1 từ ngắn gọn “chuất”.

Sau lời khen của Văn Hậu, Tiến Linh ngay lập tức hỏi thăm tình hình chấn thương của đàn em Văn Hậu: “Chân cẳng sao rồi em?” Văn Hậu đáp: “Em ok rồi, chỉ đợi ngày tập lại thôi, mà bên này dừng hoạt động chỉ ở nhà”. Tiến Linh chốt câu chuyện ở Việt Nam: “Bên đây cũng thế! Khổ quá!”.

Tiến Linh làm thơ thả thính Hồng Loan, Văn Hậu phản ứng cực gắt
Văn Hậu báo tin vui chấn thương đã khá ổn và sẵn sàng tập luyện trở lại.

Diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 đang ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống bóng đá trên toàn cầu. Riêng ở Việt Nam, sau hai vòng thi đấu không khán giả, giải V.League 2020 đã phải hoãn đến hết tháng 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm