Tiến Linh: Khát vọng năm mới và điểm tựa từ gia đình thân yêu

Khôi Trần
thứ sáu 24-1-2020 6:53:00 +07:00 0 bình luận
Năm 2019 vừa qua đánh dấu những thành công nhất định của Tiến Linh trong màu áo các cấp độ ĐT Việt Nam. Đằng sau những thành công đó, gia đình đóng vai trò vô cùng quan trọng với tiền đạo sinh năm 1997.

Năm 2019 vừa qua đánh dấu những thành công nhất định đối với cá nhân Tiến Linh. Anh dần xây chắc vị trí nơi hàng công ĐT Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Dấu ấn lớn nhất mà chân sút sinh năm 1997 có được chính là bàn thắng quan trọng đem về chiến thắng 1-0 trước UAE. Trong màu áo U22 Việt Nam, cầu thủ của Bình Dương cũng góp công lớn trong chiến tích giành huy chương vàng với 7 pha lập công tại giải.

Song, không nhiều người nhớ tới việc Tiến Linh từng trải qua quãng thời gian chật vật trong giai đoạn đầu năm 2019. Anh gặp chấn thương phải nghỉ gần 3 tháng và không thể ra sân thường xuyên trong màu áo Bình Dương phần lớn giai đoạn lượt đi của V.League 2019.

Tiến Linh: Khát vọng năm mới và điểm tựa từ gia đình thân yêu
Tiến Linh gặt hái được những thành công nhất định trong năm 2019 cùng các cấp độ ĐT Việt Nam.

Chân sút 22 tuổi thừa nhận quãng thời gian ấy thực sự khó khăn. Và chính gia đình thân yêu là động lực giúp Tiến Linh nỗ lực hơn để trở lại và trải qua nửa sau của năm 2019 bùng nổ.

"Thời gian đầu năm 2019 thì tôi có gặp chấn thương trong khoảng 3 tháng và không thi đấu nhiều trong giai đoạn lượt đi V.League. Thời điểm ấy thực sự rất khó khăn để lấy lại cảm giác bóng và phong độ. Động lực lớn nhất của tôi khi ấy là gia đình. Những người thân luôn ở bên cạnh và động viên tôi. Đó là động lực to lớn để tôi nỗ lực hơn."

"Nửa năm vừa qua thì tôi cố gắng nhiều trong tập luyện và đạt được những điều mình mong muốn. Điều đó tốt cho bản thân nhưng thực sự tôi vẫn chưa hài lòng lắm. U23 Việt Nam bị loại sớm tại VCK U23 Châu Á thực sự rất đáng buồn!"

"Trong năm 2020 tới, tôi đặt mục tiêu sẽ luôn cố gắng có thể trong màu áo CLB và cả ĐT Việt Nam, giúp cho đội tuyển lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 và bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup", Tiến Linh nói tiếp.

Tiến Linh: Khát vọng năm mới và điểm tựa từ gia đình thân yêu
Tiến Linh cho kỳ SEA Games 30 quá thành công cùng U22 Việt Nam.

Cũng như nhiều cầu thủ khác, quãng thời gian nghỉ Tết giúp Tiến Linh có cơ hội quây quần bên gia đình thân yêu sau một năm thi đấu xa nhà. Theo kế hoạch, gia đình của tiền đạo ĐT Việt Nam sẽ về quê Hải Dương đón Tết Canh Tý 2020. Chân sút 23 tuổi tự ý thức bản thân việc phải có cho mình chế độ ăn hợp lý để vẫn duy trì được thể trạng tốt nhất khi trở lại guồng quay tập luyện.

"Tết này, tôi cùng gia đình sẽ về Hải Dương ăn Tết cùng ông bà. Sau kì nghỉ Tết, tôi sẽ cùng Bình Dương ó chuyến tập huấn tại Vũng Tàu khoảng 1 tuần trước khi bước vào V.League 2020.

"Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bản thân mình chắc chắn cần có một chế độ ăn hợp lý trong kỳ nghỉ Tết để làm sao khi trở lại tập luyện vẫn duy trì được thể trạng tốt nhất và tránh được những chấn thương đáng tiếc xảy ra", tiền đạo sinh năm 1997 nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm