Tiến Linh dính sự cố hy hữu khi hội quân cùng U22 Việt Nam

Khôi Nguyên
thứ tư 6-3-2019 6:23:15 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn trong ngày hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam.

Sáng 6/3, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 gặp phải sự cố hy hữu khi đánh mất ví tại sân bay Nội Bài. Khi di chuyển tới khách sạn La Thành, chân sút 22 tuổi mới phát hiện ra điều này và khá lo lắng.

Trong ví có rất nhiều giấy tờ quan trọng đối với Tiến Linh. Theo chia sẻ của chân sút sinh năm 1997, anh nhiều khả năng đánh rơi ví trong phòng vệ sinh của sân bay Nội Bài. Sau khi phát hiện mất ví, cầu thủ 22 tuổi cùng 2 đồng đội tại Becamex Bình Dương gồm Trọng Huy và Tùng Quốc đã quay lại đây để tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Tiến Linh dính sự cố hy hữu khi hội quân cùng U22 Việt Nam
Vẻ mặt đầy lo lắng của Tiến Linh khi phát hiện mất ví. Ảnh: Bóng đá & Đời sống

Những đen đủi liên tục bủa vây Tiến Linh trong thời gian qua. Anh gặp chấn thương gân kheo trước thềm trận Siêu Cup Quốc gia với Hà Nội FC và tới nay vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Dù vậy, đội ngũ y tế của Becamex Bình Dương cho biết chấn thương của chân sút 22 tuổi không quá nghiêm trọng và anh có thể sớm trở lại trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, chiều nay 5/3, U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020. Trong những ngày tới, những cầu thủ còn đang bận thi đấu cho CLB chủ quản cũng sẽ sớm có mặt để hội quân cùng toàn đội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm