Tiền đạo Trần Thành được hỗ trợ điều trị chấn thương miễn phí

Trần Khánh
thứ năm 14-5-2020 17:22:34 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Trần Thành được Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF tài trợ miễn phí kinh phí điều trị chấn thương đầu gối gặp phải.

Sau bàn thắng vào lưới U19 Bahrain ở tứ kết U19 châu Á 2016 để giúp U19 Việt Nam đến với sân chơi U20 World Cup 2017, Trần Thành trải qua nhiều nốt trầm sự nghiệp. Ở trận đấu với Viettel thuộc Cúp QG 2017, anh bị chấn thương đầu gối. Mức độ chấn thương không quá nặng song việc không được chữa trị hợp lý, khoa học khiến tiền đạo của CLB Huế liên tục bị tái phát.

Anh còn tự mày mò, đi “vái tứ phương” với khoản thu nhập không cao để lo điều trị dứt điểm chấn thương. Sau 3 năm mòn mỏi với vết đau ở đầu gối, tiền đạo sinh năm 1997 tìm đến Trung tâm PVF với mục đích điều trị dứt điểm vì nơi đây có đội ngũ y tế cùng cơ sở vật chất tốt.

Trần Thành có thể sớm quay trở lại sân cỏ với những tín hiệu tích cực hiện tại.

 

Tuy vậy, vấn đề lớn nhất với tiền đạo này là kinh phí. Anh phải tự bỏ tiền lương hàng tháng để đi chữa trị chấn thương ở PVF. Hằng ngày, tiền đạo này thuê căn hộ bên ngoài Trung tâm PVF, tự đi chợ, nấu ăn rồi đến giờ vào tập luyện trong trung tâm.  

Nắm bắt khó khăn của tuyển thủ U23 Việt Nam này và thông qua VFF, Trung tâm PVF tạo điều kiện để tiền đạo chữa trị chấn thương miễn phí với điều kiện tốt nhất có thể. Phía CLB Huế trả đầy đủ lương trong quá trình Trần Thành chữa trị chấn thương ở PVF.

Theo chẩn đoán, Trần Thành bị tổn thương đầu gối, cần khoảng 12 tuần để điều trị dứt điểm. Với chấn thương gặp phải, tiền đạo 23 tuổi chưa thể quay trở lại thi đấu ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2020.  

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm