Thua thảm Sanna Khánh Hòa, HLV của Thái Sơn Bắc bực tức học trò

thứ bảy 2-6-2018 18:31:34 +07:00 0 bình luận
HLV Luis Marimon bực tức khi cầu thủ Thái Sơn Bắc không tuân thủ chiến thuật khiến họ thua thảm Sanna Khánh Hòa.

HLV Luis Marimon bực tức khi cầu thủ Thái Sơn Bắc không tuân thủ chiến thuật khiến họ thua thảm Sanna Khánh Hòa.

Tại vòng 8, cả Sanna Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc đều nhận thất bại tan nát, chìm sâu ở nhóm dưới BXH. Trong trận "chung kết ngược" lượt đi Giải futsal VĐQG HDBank 2018, Thái Sơn Bắc tiếp tục gây thất vọng. Đoàn quân của HLV Luis Mariomon dễ dàng bị mất thế trận vào tay Sanna Khánh Hòa.

Thế trận một chiều diễn ra xuyên suốt cả trận đấu. Phan Khắc Chí là cầu thủ chơi nổi bật nhất trận đấu khi lập hat-trick để giúp đội bóng phố Biển đè bẹp đối thủ với tỷ số 6-1.

Thua thảm Sanna Khánh Hòa, HLV của Thái Sơn Bắc bực tức học trò - Ảnh 1.

Thái Sơn Bắc (đỏ) chìm sâu trong khủng hoảng.

Thắng lợi này giúp Sanna Khánh Hòa cắt đứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa rồi. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc dù xếp trên đối thủ một bậc (thứ 7) nhưng lại chỉ còn hơn 1 điểm. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của thầy trò HLV Luis Marimon là sự tụt dốc không phanh với chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

HLV Luis Marimon thể hiện sự bức tức với màn trình diễn nhợt nhạt của các cầu thủ ở trận thua tan nát trước Sann Khánh Hòa. "Các cầu thủ, các vị trí đều chơi dưới năng lực. Lý do tôi có thể nghĩ tới là việc một số cầu thủ không tuân theo lối đá của đội. Và lối đá của đội không phải như thế này", ông nói. 

 Ở trận đấu còn lại, Thái Sơn Nam dễ dàng đánh bại Kim Toàn Đã Nẵng với tỷ số 3-1 để tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 20 điểm giành được.

Thua thảm Sanna Khánh Hòa, HLV của Thái Sơn Bắc bực tức học trò - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng tạm thời sau hai trận đấu sớm vòng 9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm