Thua liểng xiểng, đội bóng cũ Công Phượng lại thay HLV trưởng

Vân Vân
thứ bảy 4-1-2020 2:34:00 +07:00 0 bình luận
Sau những kết quả bết bát, Sint-Truiden, đội bóng cũ của Công Phượng đã phải thay đổi vị trí trên băng ghế chỉ đạo.

Trước mùa giải 2019/2020 của giải VĐQG Bỉ, Sint-Truiden đặt tham vọng sẽ cạnh tranh vị trí trong Top 6. Đây là nhóm sẽ thi đấu vòng tranh chức vô địch. Đội chủ sân Stayden đã có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự khi đưa về đến 16 tân binh, trong đó có Công Phượng.

Tuy nhiên, càng thi đấu, Sint-Truiden càng bết bát. Sau thất bại trước Charleroi ở vòng 16, BLĐ đội bóng đã sa thải HLV Marc Brys. Sint-Truiden bổ nhiệm Nicky Hayen vào chiếc ghế nóng.

Nhà cầm quân 39 tuổi này cũng chỉ trụ lại đúng 4 vòng đấu khi chỉ giành 1 điểm (hòa 1, thua 3). Những kết quả kém cỏi này đẩy Sint-Truiden xuống vị trí thứ 11 với chỉ 23 điểm sau 21 vòng đấu. Họ kém Top 6 đến 11 điểm và khó có cơ hội chen chân vào nhóm này.

Thua liểng xiểng, đội bóng cũ Công Phượng lại thay HLV trưởng
Sint-Truiden lại thay đổi HLV trưởng chỉ trong vòng 1 tháng.

Quá thất vọng với màn trình diễn của đội bóng dưới thời HLV Nicky Hayen, BLĐ Sint-Truiden quyết định chấm dứt hợp đồng với ông. Thay vào đó, đội chủ sân Stayden bổ nhiệm Milos Kostic vào ghế nóng còn Hayen vẫn được giữ lại để làm trợ lý cho nhà cầm quân người Slovenia.

Trong sự nghiệp cầm quân, Milos Kostic từng dẫn dắt các đội bóng của Hy Lạp, Slovenia, Bosnia-Herzegovina và Albania. Ông chưa có thành tựu gì đáng kể. Milos Kostic sẽ có trận ra mắt khi Sint-Truiden tiếp đón Kortrijk ở vòng 22 vào ngày 19/1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Sint-Truiden đã chấm dứt hợp đồng với ba cầu thủ: Công Phượng, Mohamed Turay và Yuta Koike.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm