Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên chức “ông chủ” trước thềm AFF Cup 2018

thứ bảy 3-11-2018 13:16:00 +07:00 0 bình luận
“Người gác đền” quốc dân và cậu em trai đang thi đấu cho CLB Đà Nẵng Bùi Tiến Dụng đã góp tiền xây sân bóng đá nhân tạo nhằm phục vụ cho người hâm mộ tại quê nhà Thanh Hóa.

"Người gác đền" quốc dân và cậu em trai đang thi đấu cho CLB Đà Nẵng Bùi Tiến Dụng đã góp tiền xây sân bóng đá nhân tạo nhằm phục vụ cho người hâm mộ tại quê nhà Thanh Hóa.

"Sau bao lâu ấp ủ với nhiều hoài bão và thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng thì ngày này đã đến. Sân bóng của Dũng, Dụng cùng gia đình sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ thứ bảy, ngày 3/11", thủ môn tuyển Việt Nam chia sẻ trên mạng xã hội vào tối 2/11.

Đây là thành quả những tháng ngày "gom góp" của gia đình, đặc biệt là anh em Bùi Tiến Dũng – Bùi Tiến Dụng. Được biết, sân bóng nhân tạo này nằm tại thôn Hưng Sơn, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời là quê hương của bộ đôi tuyển thủ U23 đã giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên chức “ông chủ” trước thềm AFF Cup 2018  - Ảnh 1.

Sân bóng của anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng. Ảnh: NVCC.

"Hy vọng sân bóng này sẽ đóng góp chút gì đó cho phong trào thể thao của huyện nhà, phần nào thúc đẩy niềm vui mà trái bóng tròn tạo ra sau những giờ làm và giờ học căng thẳng! Chân thành cảm ơn sự có mặt và đồng hành của mọi người, hẹn gặp các bạn vào một ngày gần nhất", thủ môn này viết tiếp.

Tiến Dũng hiện đang tập trung cùng tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Nên việc quản lý sân bóng được giao cho bố mẹ và cậu em út Tiến Dụng. Việc sân bóng ra đời là một niềm động viên lớn cho Dũng trước khi bước vào đấu trường khu vực diễn ra  vào cuối năm.



Công Phượng và những lần bị Đức Chinh "dìm hàng" không thương tiếc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm