Điểm tin Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng cuối tuần qua

Khôi Nguyên
thứ hai 22-4-2019 1:38:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV Việt Nam một lần nữa không thể có được niềm vui trọn vẹn từ những tuyển thủ đang thi đấu nơi đất khách quê người.

Như thường lệ, Văn Lâm là lựa chọn số 1 nơi khung gỗ của Muangthong trong trận đấu với Thai Port. Vẫn như mọi khi, thủ thành sinh năm 1993 chơi tốt và có nhiều tình huống cứu thua cho đội nhà. Tuy nhiên, những sai lầm của các hậu vệ khiến đội chủ sân SCG phải nhận tới 2 bàn thua và kết thúc trận đấu với trận thua 1-2. Dù rất cố gắng nhưng Lâm "tây" không thể giúp cho đội nhà vượt qua cơn khủng hoảng.

Thất bại 1-2 trước Thai Port, Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục đội sổ trên BXH Thai League 2019 với chỉ 6 điểm sau 8 vòng đấu.

Trong khi đó, Xuân Trường và Công Phượng thậm chí còn không được ra sân phút nào cuối tuần qua. Trong trận hòa 1-1 của Buriram Utd, Xuân Trường được xếp dự bị và không được tung vào sân. Đội bóng của tiền vệ sinh năm 1995 đang xếp thứ 2 tại Thai League 2019 với 13 điểm sau 8 trận đấu.

Điểm tin Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng cuối tuần qua
Công Phượng không được ra sân tại K.League 2019 cuối tuần qua.

Còn Incheon Utd trong trận đấu không có Công Phượng đã có được trận hòa 0-0 với Seoul, qua đó chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thua trên mọi đấu trường. Qua đó, đội bóng Phượn "núi" đang thi đấu tạm thoát khỏi đáy bảngxếp hạng K-League 2019.

Trong thời gian qua, người hâm mộ gần như chưa trải qua tuần lễ nào có được trọn vẹn niềm vui từ những tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Rõ ràng, cả Văn Lâm, Xuân Trường và Công Phượng vẫn cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới để khẳng định giá trị bản thân cũng như giúp đội nhà giành thành tích tốt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm