Thầy Park gặp khó khi "phân thân" cho ĐTQG và U22 Việt Nam

Phong Vũ
thứ ba 24-9-2019 11:41:00 +07:00 0 bình luận
Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo phải làm gấp đôi nhiệm vụ khi cùng lúc huấn luyện cả ĐTQG lẫn U22 Việt Nam.

Chiều nay (24/9), ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam bước vào ngày tập thứ 2 trong đợt tập trung cuối tháng 9. Bởi cả hai đội có lịch tập luyện và thi đấu gần như cùng lúc nên HLV Park Hang-seo phải “phân thân” để hướng dẫn chuyên môn cho cả 2 đội.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Trọng Hùng đã có những chia sẻ về khó khăn của ông thầy người Hàn.

“Thầy Park chia sẻ với chúng tôi là sẽ cố gắng chia thời gian tập với hai đội, tập trung cho cả hai đội. Trước buổi tập, thầy dặn mọi người phải vui vẻ và tập trung”, tiền vệ của U22 Việt Nam chia sẻ.

Thầy Park gặp khó khi phân thân cho ĐTQG và U22 Việt Nam
Trọng Hùng trả lời phỏng vấn báo chí.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo chủ yếu huấn luyện bên phía đội tuyển U22 và tập trung vào những nhân tố mới. Song, thoáng chốc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại nhìn sang bên phía phần sân của ĐTQG theo dõi các học trò tập luyện.

Với mục tiêu cùng ĐTQG Việt Nam lọt vòng sơ loại cuối của VL World Cup 2022, cùng với đó là chinh phục giấc mơ vàng SEA Games 30 cùng tuyển U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang nỗ lực hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Hy vọng, tâm huyết của ông sẽ được đền đáp bằng những kết quả thi đấu tốt của cả hai đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm