Thầy Park có đến gặp Công Phượng khi trở lại Hàn Quốc?

Minh Đức
thứ hai 13-5-2019 4:54:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang-Seo đã theo dõi trọn vẹn 90 phút thi đấu của Công Phương trên đất Hàn. Vị chiến lược gia này vẫn luôn theo sát từng bước đi của chàng tuyển thủ ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi cùng gia đình sau chuyến đi châu Âu để đánh giá các cầu thủ Việt kiều. Trong thời gian này, Mr Park đã tới Incheon để xem Công Phượng thi đấu.

Theo nhiều nguồn tin, HLV Park Hang-seo muốn tìm hiểu tình hình luyện tập, thi đấu của Công Phượng ở CLB Incheon, để đánh giá và giúp đỡ những khó khăn cho cựu tiền đạo của CLB HAGL.

Không biết có sự can thiệp từ phía vị chiến lược gia này hay không, nhưng Công Phượng bất ngờ có tên trong đội hình đá chính và đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1 trước Pohang. Trước đó, Công Phượng đã có 3 trận liền không được ra sân thi đấu.

Thầy Park có đến gặp Công Phượng khi trở lại Hàn Quốc?
Công Phượng đã thi đấu tốt

Màn trình diễn của Công Phượng là khá tốt và nhận được nhiều lời khen từ phía BHL và HLV trưởng CLB Incheon. HLV Lim Joong-yong đã nhận xét:

“Phong độ của Công Phượng đang ngày càng tốt lên sau những buổi tập. Phượng luôn nỗ lực hết mình khi tập luyện hay thi đấu trên sân, tinh thần đó thật đáng quý. Trong trận đấu với Pohang, Công Phượng chơi tích cực và phối hợp tốt với đồng đội”.

Rõ ràng, Công Phượng đã có chút may mắn khi anh đã thể hiện được mình ngay thời điểm HLV Park Hang-seo thị sát. Rất nhiều khả năng, Công Phượng sẽ có tên trong bản danh sách cầu thủ phục vụ cho King’s Cup vào đầu tháng 6 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm