Thầy mới Văn Hậu hụt hẫng vì học trò không kịp sang Hà Lan đấu Ajax

Y Tông
thứ bảy 14-9-2019 5:59:00 +07:00 0 bình luận
HLV Johny Jansen tỏ ra thất vọng khi Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Ajax Amsterdam.

Tối nay (14/9), SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách trước chủ nhà Ajax Amsterdam tại vòng 6 VĐQG Hà Lan 2019. Theo đó, đây là trận cầu mà thầy trò HLV Johny Jansen được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất Hà Lan hiện tại.

Trước cuộc đọ sức mang nhiều thử thách này, HLV trưởng SC Heerenven cho biết: “Chúng tôi đã thay đổi một vài thứ sau thất bại ở mùa trước. Khi đối đầu với Ajax, điều quan trọng là Heerenveen phải cẩn thận trong từng pha kiểm soát bóng. Mục tiêu của Ajax là ghi bàn trong vòng 15 phút đầu, chúng tôi phải vượt qua khoảng thời gian này. Heerenveen cần giữ bóng càng lâu càng tốt, đó là cách duy nhất để chúng tôi căn cản đối thủ này”.

Tại giải Hà Lan, Heerenveen đang đứng thứ 10 với 6 điểm sau 1 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua.

Thầy mới Văn Hậu hụt hẫng vì học trò không kịp sang Hà Lan đấu Ajax
Văn Hậu không kịp sang Hà Lan để đấu Ajax

Trong trận đấu này, SC Heerenveen vẫn chưa thể có sự phục vụ của tân binh Đoàn Văn Hậu khi anh không kịp có mặt ở Hà Lan. Điều này đã khiến HLV Johny Jansen tỏ ra vô cùng lo lắng. Ông muốn cầu thủ này có mặt càng sớm càng tốt ở để nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội.

“Văn Hậu vẫn đang ở Việt Nam để hoàn tất các thủ tục lao động. Điều này khiến tôi khá hụt hẫng khi tôi muốn làm việc với cậu ấy càng sớm càng tốt. Hậu cần thời gian để hiểu đội bóng nhiều hơn”, chiến lược gia người Hà Lan bày tỏ.

Theo kế hoạch, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ có mặt ở xứ sở hoa tuylip vào tuần tới. Anh cũng không quên chúc đội bóng của mình thi đấu tốt trong trận đấu tối nay bằng tiếng Hà Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm