Thầy của Quang Hải chê tới tấp sau khi hủy diệt chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế

thứ tư 7-11-2018 18:15:22 +07:00 0 bình luận
HLV Phạm Minh Đức, thầy của Nguyễn Quang Hải, đã chê tới tấp đội chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế sau chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0.

HLV Phạm Minh Đức, thầy của Nguyễn Quang Hải, đã chê tới tấp đội chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế sau chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0.

Ở trận đấu khai mạc VCK U21 Quốc gia báo Thanh niên 2018, U21 Hà Nội đã không mấy khó khăn để vượt qua chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế với tỷ số 4-0 với các pha lập công của Minh Dĩ, Tuấn Hải, Xuân Tú và Đức Nam.

Thầy của Quang Hải chê tới tấp sau khi hủy diệt chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế - Ảnh 1.

U21 Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U21 Thừa Thiên Huế. Ảnh: Trần Khánh

Một trận đấu mà HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội cho rằng: "Chúng tôi giành chiến thắng vì trình độ của các cầu thủ U21 Thừa Thiên Huế không tốt chứ không phải U21 Hà Nội chơi hay".

Theo lý giải của thầy tuyển thủ QG Nguyễn Quang Hải, ông bất ngờ vì thông thường, các đội chủ nhà thường tập trung cao độ, kỹ lưỡng cho các giải đấu. "Tuy nhiên, khi trận đấu mới bắt đầu khoảng 20 phút, chất lượng cầu thủ chủ nhà không tốt.

Đội tôi thắng vì chủ nhà không tốt chứ không phải chúng tôi chơi tốt. Huế không tấn công được mà cố gắng phòng ngự. Họ muốn tấn công mà không có khả năng. Ở hiệp 1, có đến 10 cầu thủ phòng ngự ở phần sân nhà", HLV Minh Đức nói.

Trong khi đó, HLV Phan Văn Trí của U21 Thừa Thiên Huế thừa nhận: "Lực lượng của chúng tôi không tốt. Sau giải hạng Nhất, có 12 cầu thủ giữ lại để thi đấu giải này. Chúng tôi phải đôn thêm 1 vài em U19 và mượn 7 cầu thủ của Quảng Nam, Bình Định. Chất lượng cầu thủ mượn không tốt cũng như còn non kinh nghiệm". 

Thầy của Quang Hải chê tới tấp sau khi hủy diệt chủ nhà U21 Thừa Thiên Huế - Ảnh 3.

Màn biểu diễn mô tô lòng chảo đã không được thực hiện trọn vẹn vì trời mưa. Ảnh: Trần KHánh

Ngày mai, hai trận đấu đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra khi SLNA chạm trán Long An còn đương kim vô địch HAGL đá với Viettel.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm