Thành Lương làm thủ môn trong buổi tập đầy ắp tiếng cười của ĐTVN

thứ ba 1-11-2016 13:14:33 +07:00 0 bình luận
Buổi tập đầu tiên của ĐTVN sau chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc diễn ra trong bầu không khí thoải mái, đầy ắp những tiếng cười.

Buổi tập đầu tiên của ĐTVN sau chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc diễn ra trong bầu không khí thoải mái, đầy ắp những tiếng cười.

Sau một ngày nghỉ xả hơi, lấy lại trạng thái cân bằng về thể lực và tinh thần, sáng ngày 1/11, thầy trò Hữu Thắng đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia (8/11). Hơn một giờ đồng hồ luyện tập, nhà cầm quân xứ Nghệ chủ yếu cho các học trò những giáo án nhẹ nhàng, thả lỏng, kết hợp các trò chơi vận động.


Buổi tập của ĐTVN diễn ra trong bầu không khí thoải mái, đầy ắp những tiếng cười. Ảnh Hải Đăng

Hơn nửa tháng đóng quân tại Hàn Quốc, khi quay trở lại Hà Nội tập luyện, không khó để nhận ra tinh thần thoải mái, sự hưng phấn nơi các tuyển thủ. Sau phần khởi động, chạy nhẹ nhàng quanh sân, HLV Hữu Thắng cho toàn đội tham gia trò chơi bóng ném trong phạm vi hẹp.

Không chỉ vào chơi cùng các học trò, nhà cầm quân xứ Nghệ còn đưa ra quyết định khá "dị" khi cho các ngôi sao tấn công là Thành Lương, Công Vinh, Huy Toàn... về bảo vệ khung gỗ. Trong khi đó, những thủ môn như Nguyên Mạnh, Tuấn Linh, Văn Lâm, Tuấn Mạnh được đẩy lên tuyến trên để thi đấu.

Thành Lương làm thủ môn trong buổi tập đầy ắp tiếng cười của ĐTVN
Thành Lương về đóng vai thủ môn trong trò chơi bóng ném. Ảnh Hải Đăng 

Nhờ sự "hoán đổi vị trí" cho nhau nên không khí buổi tập trở nên rộn rã, với những tình huống... cười ra nước mắt. Không ít lần trong trò chơi bóng ném này, tiền vệ Thành Lương hay Huy Toàn trổ tài bay nhảy cứu những pha ném bóng mạnh như sút của các đồng đội chơi ở vị trí gác đền.

Tin vui cho ĐTVN là trong buổi tập này, những cầu thủ dính chấn thương, phải ngồi ngoài suốt thời gian qua là Huy Toàn, Huy Hùng và đặc biệt là Quế Ngọc Hải đã có thể ra sân tập luyện trở lại bình thường. Theo chia sẻ của bộ 3 này, chấn thương của họ đã gần như bình phục hoàn toàn, sẵn sàng tham gia trọn vẹn các buổi tập sắp tới của ĐTVN.


Đình Hoàng lỡ hẹn với AFF Cup 2016 vì chấn thương. Ảnh Hải Đăng

Cầu thủ duy nhất không thể ra sân tập luyện ở buổi sáng nay là hậu vệ Đình Hoàng. Với chấn thương sụn chêm nặng hơn dự kiến, cầu thủ của SLNA chắc chắn sẽ phải phẫu thuật, chia tay với AFF Cup 2016.

Tuy nhiên, thay vì trở về CLB, Đình Hoàng sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để thực hiện phác đồ điều trị cũng như phẫu thuật. Theo nguyện vọng của hậu vệ trẻ này, anh muốn được ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương sụn chêm gối và đợi quyết định của VFF.

Video: Buổi tập đầy ắp tiếng cười của ĐTVN

Một số hình ảnh khác trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại Hà Nội


Các tuyển thủ khá thoải mái khi trở lại Hà Nội tập luyện


HLV Hữu Thắng cũng tham gia vào trò chơi bóng ném với các học trò


Và cười tươi hết cỡ


Quế Ngọc Hải cũng gần như hoàn toàn bình phục chấn thương

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm