Thanh Hóa thử việc thủ môn “người cũ từng quen”

Yên Lãng
thứ hai 20-5-2019 4:57:00 +07:00 0 bình luận
CLB Thanh Hóa chính thức cho thử việc thủ môn Tô Vĩnh Lợi, người đã từng khoác áo đội bóng xứ Thanh giai đoạn 2012-2015.

Sau 10 vòng đấu, dễ dàng nhận thấy CLB Thanh Hóa thường xuyên có sự thay đổi ở vị trí thủ môn xoay quanh 3 cái tên Bửu Ngọc, Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang. Đặc biệt, sự vắng mặt của thủ thành số 1 Bửu Ngọc ở những trận đấu gần đây, thậm chí là không có tên trong danh sách thi đấu đã khiến khán giả và NHM không khỏi đặt ra nghi vấn.

Mới đây nhất, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã quyết định cho thử việc thủ thành Tô Vĩnh Lợi, người từng khoác áo đội bóng xứ Thanh giai đoạn từ năm 2012 đến 2015. Sau đó, thủ môn gốc Bình Định đã chuyển đến thi đấu cho HAGL và XSKT Cần thơ ở những mùa giải kế tiếp.

Thanh Hóa thử việc thủ môn “người cũ từng quen”

Có thể thấy rằng, Tô Vĩnh Lợi đã không còn thi đấu như thời kỳ đỉnh cao khi anh có phần sa sút và phong độ không ổn định, nhất là thời gian khoác áo XSKT Cần Thơ.

Việc thử việc ở CLB Thanh Hóa có thể xem như một cánh cửa mới cho Tô Vĩnh Lợi khi anh dường như mất tích ở lượt đi của các giải đấu QG đang diễn ra. Dù vậy, đây cũng chỉ là bước khởi đầu đầy khó khăn cho thủ môn này khi đội bóng xứ Thanh còn sở hữu Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang là những cái tên đang thi đấu khá ổn định sau những vòng đấu vừa qua.

Tô Vĩnh Lợi có được BHL CLB Thanh Hóa chọn hay không, câu trả lời chính xác nhất thuộc về chính thủ môn này với những sự thể hiện trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm