Thảm bại trong ngày Hà Nội FC nâng Cup, XSKT Cần Thơ thất thế trong cuộc đua trụ hạng

thứ ba 2-10-2018 19:11:54 +07:00 0 bình luận
Với thất bại 0-3 trên sân Hà Nội FC ở vòng 25 V.League 2018, XSKT Cần Thơ sẽ gặp nhiều bất lợi trước trận chung kết ngược với Nam Định ở vòng đấu cuối cùng.

Với thất bại 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 25 V.League 2018, XSKT Cần Thơ đang gặp nhiều bất lợi trước trận chung kết ngược với Nam Định ở vòng đấu cuối cùng.

Video kết quả V.League 2018: Hà Nội FC - XSKT Cần Thơ

Hà Nội FC dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Phút thứ 10, đội chủ nhà tạo ra cơ hội nguy hiểm của trận đấu. Từ pha treo bóng của Ngân Văn Đại, Oseni thoát xuống và tung cú ra chân rất nhanh nhưng không thể chiến thắng thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Ở quả phạt góc ngay sau đó, Văn Hậu có cú dứt điểm đưa bóng tìm tới trúng cột dọc khung thành của XSKT Cần Thơ.

Những phút tiếp theo, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, những chân sút của Hà Nội FC như Quang Hải, Ngân Văn Đại, Oseni đều liên tiếp bỏ lỡ cơ hội và không thể chọc thủng lưới thủ thành Tô Vĩnh Lợi.

Thảm bại trước Hà Nội FC, XSKT Cần Thơ thất thế trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 2.

Hà Nội FC đã có trận đấu lấn lướt trước XSKT Cần Thơ. Ảnh: Hải Đăng.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Hà Nội FC suýt chút nữa phải trả giá. Phút cuối cùng của hiệp 1, trong một pha tấn công của XSKT Cần Thơ, Patiyo có cú đánh đầu trúng mép trên xà ngang khung thành của thủ môn Văn Công. 45 phút thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt so với hiệp 1. Hà Nội FC vẫn làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội. Những nỗ lực tấn công liên tiếp của đội bóng Thủ đô được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 62. Từ một tình huống tấn công bên phía cánh phải, Hoàng Vũ Samson thực hiện quả tạt để Văn Quyết đánh đầu cận thành mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thắng, Hà Nội FC chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể lên bóng và tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Công.

Thảm bại trước Hà Nội FC, XSKT Cần Thơ thất thế trong cuộc đua trụ hạng - Ảnh 3.

Văn Quyết ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Hải Đăng.

Tới phút 78, Hà Nội FC có bàn thắng thứ hai. Từ pha căng ngang của Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson dứt điểm trong tư thế đối mặt khung thành trống nhân đôi cách biệt cho đội bóng thủ đô. Chỉ ít phút sau, bàn thắng thứ ba đến với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Nhận đường phất bóng dài của Quang Hải, Hoàng Vũ Samson tung ra đường chuyền để Oseni đệm bóng cận thành tung lưới thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

Ở vòng đấu cuối cùng, Hà Nội FC đến làm khách trên sân của Hải Phòng. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ có cuộc tiếp đón đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng, Nam Định. Các trận đấu tại vòng 26 V.League 2018 sẽ diễn ra đồng loạt vào 17h ngày 6/10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm